Tin mới

Sao Việt 27/4: Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ, Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có

Thứ năm, 27/04/2023, 22:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/4: Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ, Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có,...

Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Diễn viên Anh Đức tham gia một sự kiện. Xuất hiện trước ống kính, nam diễn viên hài nhanh chóng gây chú ý bởi thần thái có phần mệt mỏi, anh liên tục cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, bên cạnh đó nụ cười cũng không được tự nhiên như thường thấy. 

Sao Việt 27/4: Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ, Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có - Ảnh 1
 

Chia sẻ với VietNamNet, Anh Đức cho biết bản thân buồn lòng khi những hình ảnh của mình bị mang ra bàn tán với góc nhìn tiêu cực: "Tôi khẳng định không có chuyện dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như lời một số người tung tin hiện nay".

Đỗ Mỹ Linh ngày càng tăng cân rõ rệt giữa nghi vấn mang thai

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng hội bạn. Nàng hậu xuất hiện và để lộ rõ dấu hiệu mang thai rõ như ban ngày khi ngày càng tăng cân, khuôn mặt bầu bĩnh, cánh mũi nở hơn, đặc biệt là bộ đồ mà Đỗ Mỹ Linh đang mặc được cho là váy bầu. Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, nàng hậu gốc Hà Nội ngày càng ra dáng Bà bầu hơn giữa tin đồn mang thai.

Sao Việt 27/4: Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ, Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh cũng là tâm điểm, nhiều lời khen dành cho nàng hậu khi vẫn xinh đẹp, đằm thắm.

Lệ Quyên thích thú khi bị fan quay lén

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc của mình. Mới đây nhất, Lệ Quyên thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc bị người hâm mộ "quay lén" từ phía sau khi đang đi biểu diễn ở một quán bar. Mặc dù đoạn clip này chỉ kéo dài vài giây song giọng ca cũng như sắc vóc của nữ ca sĩ vẫn đủ khiến bao người trầm trồ.

Sao Việt 27/4: Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ, Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có - Ảnh 3
 

Đứng trên sân khấu âm nhạc, Lệ Quyên thể hiện bản hit đình đám - Nỗi đau ngự trị và khuấy động không gian nơi đây đã sôi động nay còn sôi động hơn nữa. Không những vậy khi nhìn từ xa, vóc dáng thon gọn, tấm lưng trần của nữ ca sĩ được phô bày đã khiến bao người trầm trồ. Ở tuổi 42, sắc vóc của Lệ Quyên một lần nữa được tung hô và trở thành động lực để không ít chị em cố gắng, nỗ lực trở nên xinh đẹp và khỏe khoắn hơn bất chấp tuổi tác.

Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có

Những ngày gần đây, phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng là tác phẩm thứ 6 trong sự nghiệp điện ảnh của Lý Hải được hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới lạ so với những phần trước đây. 

Sao Việt 27/4: Diễn viên Anh Đức nói về hình ảnh bất ổn trên thảm đỏ, Lý Hải tiếp tục đón tin vui chưa từng có - Ảnh 4
 

Lật mặt 6 hoàn toàn do Lý Hải viết kịch bản và đảm nhận luôn vai trò đạo diễn. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, đến hết ngày 26/4, phim của Lý Hải đã bán đươc 128.000 vé dù 28.4 mới là ngày công chiếu chính thức. Đây là con số vé cao kỷ lục, trở thành bộ phim Việt có lượt vé bán trước cao nhất mọi thời đại. Thống kê của Box Office Việt Nam cho thấy Doanh thu của Lật mặt 6 vào sáng 27/4 là hơn 14 tỉ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news