Tin mới

Sao Việt 26/4: Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ, Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai

Thứ tư, 26/04/2023, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/4: Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ, Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai,...

Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ

Mới đây trên MXH đã lan truyền hình ảnh về đoạn clip của diễn viên Việt Anh ở hậu trường một buổi quảng cáo. Nam diễn viên hiện diện với đúng tính chất ngôi sao dù chỉ khoác lên mình bộ đồ đen tuyền với áo phông và quần jean. Thế nhưng chiều cao nổi trội, nước da trắng ngần đã khiến nam diễn viên dễ dàng trở thành tâm điểm.

Sao Việt 26/4: Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ, Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai - Ảnh 1

Mới đây trên MXH đã lan truyền hình ảnh về đoạn clip của diễn viên Việt Anh ở hậu trường một buổi quảng cáo. Nam diễn viên hiện diện với đúng tính chất ngôi sao dù chỉ khoác lên mình bộ đồ đen tuyền với áo phông và quần jean. Thế nhưng chiều cao nổi trội, nước da trắng ngần đã khiến nam diễn viên dễ dàng trở thành tâm điểm.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng về tin đồn đi bar tốn gần 190 triệu với hội bạn Trấn Thành

Sáng ngày 26/4, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ đăng đàn phốt Trấn Thành quỵt tiền 187 triệu đồng. Theo đó, người này cho biết đã cùng với nhóm bạn của ông xã Hari Won, trong đó có Lê Dương Bảo Lâm vui chơi ở một quán bar và được nam MC nhờ thanh toán.

Sao Việt 26/4: Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ, Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai - Ảnh 2

Thế nhưng, theo như người này tiết lộ vẫn chưa nhận lại số tiền nên đã đăng đàn tố cáo nam đạo diễn Nhà bà Nữ. Ngay khi đăng tải, vụ việc đã được dân tình chia sẻ chóng mặt, nhiều người cũng cho rằng đây là bài viết một chiều, vì Trấn Thành không hề thiếu tiền mà phải đi nợ bill trên. 

Trong lúc chờ đợi Trấn Thành phản hồi thì mới đây, trong một buổi livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã đích thân chia sẻ về ồn ào có tên mình. Nam diễn viên bức xúc: "Bớt lại, bớt đưa Lâm vào mấy chuyện đó. Phốt nhảm, phốt gì mà không có logic gì hết, Lâm tập gym mà nhậu nhẹt cái gì. Lâm nghèo khổ lắm, tội nghiệp Lâm, Lâm lo kiếm tiền chứ không có đi kiếm đào, kiếm tiền nuôi vợ nuôi con chứ không có đi nhậu mấy anh chị ơi".

Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Trường Giang đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tháp tùng bà xã trong một chương trình Từ thiện

Sao Việt 26/4: Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ, Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai - Ảnh 3

Đáng nói hành động chăm sóc bà xã từng li từng tí, nắm chặt tay Nhã Phương để di chuyển nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. 

Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương lộ diện sau khi công khai mang thai lần 2. Dễ dàng nhận thấy vì đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên vòng 2 của Trường Giang chưa lộ rõ, vẫn giữ được sắc vóc khá thon gọn. 

Lý Hải nhận tin vui dù 'Lật mặt' chưa phát hành

Mới đây, Lý Hải đã ùng ê kíp Lật mặt 6 có mặt tại sự kiện ra mắt phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.Trong buổi họp báo này, Lý Hải tiết lộ dù đã là lần thứ 6 ra mắt phim nhưng nam đạo diễn vẫn không tránh khỏi cảm giác bị hồi hộp và lo lắng. Lý Hải tiết lộ tin vui khi phim đã bán hơn 70.000 vé dù còn 3 ngày nữa mới đến ngày phát hành. 

Sao Việt 26/4: Việt Anh nhan sắc thay đổi sau 4 năm thẩm mỹ, Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai - Ảnh 4

Nam nghệ sĩ cho biết đó là việc dù nằm mơ anh cũng không tin được. "Mọi người đã yêu và thương tôi. Tình cảm mọi người dành cho tôi từ lúc là ca sĩ đến khi tôi chuyển hướng làm đạo diễn, mong rằng nó là mãi mãi", Lý Hải nghẹn ngào chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news