Tin mới

Sao Việt 29/11: Hồ Văn Cường có hành động đáng chú ý với danh ca Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn thẩm mỹ

Thứ tư, 29/11/2023, 18:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/11: Hồ Văn Cường có hành động đáng chú ý với danh ca Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn thẩm mỹ,...

Hồ Văn Cường có hành động đáng chú ý với danh ca Ngọc Sơn

Mới đây trên trang fanpage của Ngọc Sơn đã đăng tải hình ảnh về món quà của Hồ Văn Cường gửi tặng. Theo đó trong ngày sinh nhật nam danh ca, Hồ Văn Cường đã gửi một lẵng hoa lan đẹp mắt và không kém phần đắt đỏ, kèm theo đó là lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật bác - danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường".

Sao Việt 29/11: Hồ Văn Cường có hành động đáng chú ý với danh ca Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 1
 

Hành động này cho thấy sự biết ơn của Hồ Văn Cường đến Ngọc Sơn. Trong một dịp đặc biệt như sinh nhật nam danh ca, đây là cơ hội để nam ca sĩ trẻ có thể thể hiện tình cảm, sự biết ơn và trân trọng về những điều "người thầy" Ngọc Sơn đã soi đường chỉ lối cho anh suốt thời gian qua. Hành động này cũng cho thấy sự tinh tế cùng tinh thần "tôn sư trọng đạo" của Hồ Văn Cường.

Chủ tịch CLB Hà Nội hé lộ cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh sau hơn 1 năm làm dâu hào môn

Mới đây trên trang cá nhân, Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ bức hình làm việc đầy căng thẳng của các thành viên trong gia đình.

Theo đó, trong bức hình được chia sẻ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tham dự cuộc họp của tập đoàn với sự góp mặt của bố chồng là bầu Hiển . Cuộc họp diễn ra đầy căng thẳng khi đến nửa đêm 3h7 phút vẫn chưa kết thúc. Trong bức hình, Mỹ Linh đứng cạnh bố chồng là và đang rất tập trung cho công việc cho thấy nàng hậu đang hỗ trợ đắc lực cho công việc của gia đình chồng.

Sao Việt 29/11: Hồ Văn Cường có hành động đáng chú ý với danh ca Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 2
 

Sau khi kết hôn với Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống của mình, đồng thời cô cũng hiện diện hạn chế tại các sự kiện. Ở thời điểm hiện tại khi đã sinh con đầu lòng, nàng hậu tập trung vào quá trình chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó cô cũng hỗ trợ công việc ở T&T nơi chồng đang giữ vị trí phó chủ tịch tập đoàn.

Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2020 còn đón nhận tin vui khi kênh Tiktok cá nhân của nàng hậu đã nhận được 1 triệu lượt theo dõi, chứng tỏ tình yêu của công chúng tới cô. Để ăn mừng tin vui này, Đỗ Thị Hà mới đây còn đăng tải hình ảnh trong quá khứ của mình, kèm theo đó là dòng chú thích hài hước: "Để ăn mừng 1 triệu follow thì không thể thiếu video giựt giựt".

Sao Việt 29/11: Hồ Văn Cường có hành động đáng chú ý với danh ca Ngọc Sơn, Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn thẩm mỹ - Ảnh 3
 

Trong khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ khi hình ảnh nàng hậu vẫn còn là nữ sinh đã được chia sẻ. Ở thời điểm đó, cô đã sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, đường nét gương mặt thanh thoát cùng vẻ dịu dàng phảng phất. Đặc biệt chiều cao nổi trội cùng thân hình cao ráo chính là đặc điểm khiến Đỗ Thị Hà nổi bật từ thời còn đi học.

Tuy nhiên nhìn những hình ảnh này, không ít cư dân mạng cảm thấy bất thường với chiếc cằm trên gương mặt nàng hậu và dấy lên nghi vấn cô thực hiện thẩm mỹ bởi chiếc cằm của nàng hậu giờ đây trông khác xưa: "Chị có sửa cằm không ạ. Em thấy ảnh đầu hơi khác với bây giờ". Nàng hậu sinh năm 2001 thật thà, lên tiếng làm rõ: "Ảnh bây giờ là chị có photoshop, còn ngày xưa thì không".

H'Hen Niê liên tiếp hé lộ dấu hiệu có tin vui

Mới đây trên mạng xã hội, H'Hen Niê khiến công chúng đổ dồn sự chú ý khi cô đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út. Cộng đồng mạng vì thế không khỏi hoài nghi về việc nàng hậu đã có bạn trai mới và đã nhận được lời cầu hôn.

Động thái này đến đúng thời điểm H'Hen Niê úp mở về một người đàn ông lạ mặt. Trước đó, nàng hậu cũng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh nắm tay vui vẻ bên một người giấu mặt. Chỉ đăng tải hình ảnh này, nàng hậu lại không hề nói rõ về nhân vật đặc biệt khiến dân tình càng đoán già đoán non về niềm hạnh phúc mới của H'Hen Niê. Cũng đã có không ít cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến nàng hậu bên dưới bức hình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news