Tin mới

Yến Trang U40 khoe sắc vóc nuột nà, gửi lời tâm sự sau khi khép lại hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ tư, 29/11/2023, 15:42 (GMT+7)

Khép lại chặng đường tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Yến Trang vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những màn trình diễn đẹp mắt và nhan sắc xinh đẹp dù đã ở tuổi U40.

Trong tập mới nhất của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Yến Trang là chị đẹp phải rời chương trình khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã có những tâm sự khi kết thúc chặng đường tại chương trình đồng thời có những nhắn nhủ gửi đến các chị đẹp khác trong chương trình.

Yến Trang U40 khoe sắc vóc nuột nà, gửi lời tâm sự sau khi khép lại hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc mới đây của chị đẹp Yến Trang. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc mới đây của chị đẹp Yến Trang. Ảnh: FBNV

"Khép lại hành trình Chị Đẹp tại đây Trang lại thấy mình rất may mắn khi được mọi người yêu thương nhiều hơn. Mong các bạn vẫn sẽ đồng hành cùng Trang để cùng nhau chia sẻ những điều tích cực, những điều vui vẻ để chúng ta luôn vui và luôn đẹp nữa.

Và Trang cũng thương chúc cho 29 Chị Đẹp còn lại sẽ luôn hạnh phúc vì tất cả chúng ta đều đã nổ lực và cống hiến theo cách riêng của mỗi người nên chúng ta chắc chắn sẽ được yêu thương", Yến Trang tâm sự.

Yến Trang U40 khoe sắc vóc nuột nà, gửi lời tâm sự sau khi khép lại hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 2
 

Cùng với chia sẻ này, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh đầy nghệ thuật, khoe nhan sắc ở độ tuổi 39. Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn đầy sôi động hấp dẫn từ phần nghe đến phần nhìn. Không những vậy nhan sắc trẻ trung và cũng không kém phần quyến rũ của cô ở tuổi 39 khiến dân tình phải trầm trồ.

Yến Trang U40 khoe sắc vóc nuột nà, gửi lời tâm sự sau khi khép lại hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 3
 
Yến Trang U40 khoe sắc vóc nuột nà, gửi lời tâm sự sau khi khép lại hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 4
 
Yến Trang có những màn khoe sắc vóc đầy táo bạo. Ảnh: FBNV
Yến Trang có những màn khoe sắc vóc đầy táo bạo. Ảnh: FBNV

Trong những khoảnh khắc trên mạng xã hội, không thiếu những hình ảnh Yến Trang khoe sắc vóc nuột nà trong những bộ đồ 2 mảnh. Màn lên đồ khoe dáng đầy táo bạo của nữ ca sĩ cũng cho thấy sự tin tin của cô khi sẵn sàng phô bày vẻ đẹp hình thể, bất chấp tuổi tác khi đã chạm ngưỡng tuổi 40. 

Yến Trang sinh năm 1984, cô là nữ ca sĩ nổi danh một thời của làng nhạc Việt. Cô cùng em gái Yến Nhi có sự hoạt động mạnh mẽ trong ca hát và được biết đến với nghệ danh chung Song Yến. Cả hai từng nổi đình đám những năm đầu thập niên 2000 với tư cách thành viên nhóm nhạc Mây Trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yến Trang