Tin mới

Video: Mỹ Tâm bại lộ sự thật nhan sắc qua camera thường khiến ai nấy phải cảm thán

Thứ tư, 29/11/2023, 16:30 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện, nhan sắc của Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm, camera thường đồng thời cũng tiết lộ sự thật về diện mạo tuổi 42 của nữ ca sĩ.

Vào chiều 28/11 vừa qua, Mỹ Tâm đã có màn hiện diện tại sự kiện ra mắt album mới của nhạc sĩ Khắc Hưng. Tại đây, nữ ca sĩ lựa chọn trang phục nhã nhặn với set váy đen sát nách đơn giản.

Dù lên đồ không quá nổi bật thế nhưng sự hiện diện của "họa mi tóc nâu" nhanh chóng nhận được sự chú ý. Một phần bởi danh tiếng hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của cô và một phần cũng bởi vẻ đẹp sang chảnh, thần thái cuốn hút toát ra từ Mỹ Tâm.

Đặc biệt trong khoảnh khắc camera thường ghi lại, dù quay ở góc máy cận mặt thế nhưng làn da trắng mịn, tỏa sáng được thấy rõ. Ở tuổi 42, gương mặt của Mỹ Tâm được đánh giá và vô cùng trẻ trung, căng bóng từ đây, khí chất ngôi sao tỏa ra từ nữ ca sĩ khiến ai nấy đều phải trầm trồ, cảm thán.

Video: Mỹ Tâm bại lộ sự thật nhan sắc qua camera thường khiến ai nấy phải cảm thán - Ảnh 1
 
Nhan sắc Mỹ Tâm chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc Mỹ Tâm chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó không lâu khi ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình, đã không ít lần Mỹ Tâm khiến dân tình thổn thức bởi nhan sắc quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp. Ở tuổi 42, cùng với sự nghiệp thăng hoa, danh tiếng vang xa, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm