Tin mới

Sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui

Thứ năm, 30/11/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui,...

Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến

Trong cuộc trò chuyện trên livestream mới đây, Phương Oanh tiết lộ cô mang bầu song thai nhờ sự can thiệp của y học hiện đại với phương pháp IVF - phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Nói về sức khỏe của mình, bà xã Shark Bình tiết lộ ở những tháng đầu thai kỳ, cô bị nghén nặng, cơ thể cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thời điểm này, nữ diễn viên chủ yếu thèm ăn rau và có phần sợ thịt.

Sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui - Ảnh 1
 

Sang đến tháng thứ ba của thai kỳ, cơn ốm nghén đã lập tức được đẩy lùi và đến thời điểm này theo tiết lộ của Phương Oanh, tình hình sức khỏe của cô đang ổn định, cảm thấy khỏe hơn và rất thoải mái với chuyến đi du lịch lần này.

H'Hen Niê háo hức với đám cưới giữa nghi vấn được bạn trai cầu hôn

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi đăng tải bức hình nắm tay đầy tình cảm bên một người đàn ông giấu mặt. Ngay sau đó, hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út được H'Hen Niê chia sẻ nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn nàng hậu đã được bạn trai mới cầu hôn và một hỷ sự chuẩn bị diễn ra. Trước những hoài nghi này, phía H'Hen Niê vẫn lựa chọn im lặng và không có bất kỳ lời giải thích nào thêm.

Sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui - Ảnh 2
 

Giữa thời điểm này, trên trang cá nhân của H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh cô tham dự đám cưới của một người bạn. Đáng chú ý, H'Hen Niê còn tiết lộ bản thân muốn bắt được hoa cô dâu như để nhận "vía" cưới hỏi trong thời gian tới. "Muốn chụp hoa cô dâu...", H'Hen Niê chia sẻ.

Động thái này của H'Hen Niê càng khiến cư dân mạng hoài nghi về tin đồn hỷ sự của nàng hậu khi nghi vấn cô được bạn trai cầu hôn dấy lên thời gian gần đây.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ về mối quan hệ cha con với bé Lavie sau lần hội ngộ

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Thúy Nga, Phùng Ngọc Huy đã có dịp trải lòng về khoảnh khắc gặp lại con gái đầy xúc động khiến anh phải nhớ mãi, đặc biệt tính cách của ái nữ cũng được nam ca sĩ tiết lộ.

Sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui - Ảnh 3
 

"Bé không thích hát, không thích diễn nhưng vẽ rất đẹp. Khoảnh khắc ở sân bay, Lavie kêu: Ba, ba rồi nắm tay. Khi đó mình cực xúc động. 

Trong 3 tuần ở Việt Nam, tôi đón bé Lavie từ nhà bảo mẫu về ở nhà ba mẹ tôi. Trước khi về nước, dịp cuối tuần tôi hay gọi video cho con, mỗi lần nói chuyện từ 30 phút đến 1 tiếng, nhưng đâu biết con thích gì. Lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên ban đầu chưa thể quấn quýt nhau, hai cha con còn ngại ngùng lắm. Bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Sau đó tôi tìm hiểu xem con cần gì, thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Diễn viên Việt Anh thông báo tin vui, nhận được vinh dự lớn lao trong sự nghiệp

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã thông báo tin vui đến bạn bè cũng như người hâm mộ khi anh vinh dự nhận được tấm bằng khen danh giá do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký tặng vì vai diễn người lính biên phòng trong bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui - Ảnh 4
 
Sao Việt 30/11: Phương Oanh thừa nhận mang thai nhờ y học tiên tiến, diễn viên Việt Anh thông báo tin vui - Ảnh 5
 

"Một niềm vui không hề nhỏ. Cảm thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa", Việt Anh chia sẻ niềm vinh dự và hạnh phúc của mình. Cùng với đó, nam diễn viên đăng tải bức hình trong vai diễn Trung tá Trần Đình Trung với đôi mắt đỏ hoe.

Ngay lập tức, Việt Anh đã nhận về những lời chúc mừng của khán giả và người hâm mộ. Đây là vinh dự mà không phải diễn viên nào cũng có thể nhận được. Tấm bằng khen chính là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực của Việt Anh trong quá trình diễn xuất, thể hiện được cái chất của người lính. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news