Tin mới

Khán giả khiến Hồ Văn Cường rưng rưng nước mắt, vô tình hé lộ con người thật của nam ca sĩ

Thứ năm, 30/11/2023, 17:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên sân khấu của Hồ Văn Cường cùng với chia sẻ của người hâm mộ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến, dù không hoạt động trên mạng xã hội mạnh mẽ thế nhưng người hâm mộ đã mang đến những hình ảnh Hồ Văn Cường đầy chân thực, cho thấy tính cách con người gần gũi của nam ca sĩ trẻ. 

Khán giả khiến Hồ Văn Cường rưng rưng nước mắt, vô tình hé lộ con người thật của nam ca sĩ - Ảnh 1
 

Mới đây trên fanpage của Hồ Văn Cường, đã chia sẻ khoảnh khắc của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc cách đây không lâu. Trong đoạn video, người hâm mộ này đã đứng trên sân khấu và có nhiều tâm sự gửi đến nam ca sĩ trẻ đồng thời gửi đến anh một khoản lì xì. "Con hát bài này thì con phải nhớ Mẹ và thương Mẹ con nhiều hơn, vì có Mẹ có Ba mới có con ngày hôm nay, ngày hôm nay con có được thành công như vậy là công ơn của Ba Mẹ rất nhiều", người này chia sẻ.

Hồ Văn Cường rưng rưng nước mắt khi người hâm mộ tâm sự. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường rưng rưng nước mắt khi người hâm mộ tâm sự. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, người hâm mộ này còn tiết lộ lý do khiến FC ngày càng yêu mến Hồ Văn Cường hơn không chỉ bởi giọng hát mà mà còn ở tình yêu thương mẹ cha của anh. Câu nói của vị khán giả này khiến Hồ Văn Cường trên sân khấu không khỏi rưng rưng bởi những lời này như nói thay tâm tư của nam ca sĩ trẻ.

Hồ Văn Cường hiện tại lo cho 2 cháu ăn học cũng như chăm sóc, nuôi dưỡng cha mẹ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường hiện tại lo cho 2 cháu ăn học cũng như chăm sóc, nuôi dưỡng cha mẹ. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian được Ngọc Sơn nâng đỡ, dìu dắt trên bước đường sự nghiệp, Hồ Văn Cường ngày một gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. Đặc biệt, lượng người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ cũng ngày một gia tăng. Anh cũng nhận về nhiều khoản lì xì của khán giả. Hồ Văn Cường cho biết, số tiền anh nhận được từ người hâm mộ cũng như tiền cát-xê là dành để lo cho 2 cháu nhỏ học hành cũng như trang trải cuộc sống cho bản thân và bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường