Tin mới

Sao Việt 4/11: Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi, mẹ bầu Phương Oanh lộ diện sau tin hoãn cưới

Thứ bảy, 04/11/2023, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/11: Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi, mẹ bầu Phương Oanh lộ diện sau tin hoãn cưới,...

Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi

Sau màn hiện diện này của Ý Nhi, mạng xã hội tiếp tục bùng nổ nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biêt, gương mặt hoa hậu đầu tiên đã lên tiếng bảo vệ và thể hiện sự ủng hộ đển Ý Nhi là Hoa hậu Bảo Ngọc đã có bài đăng đáng chú ý. 

Sao Việt 4/11: Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi, mẹ bầu Phương Oanh lộ diện sau tin hoãn cưới - Ảnh 1
 

Theo đó, Bảo Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cô thân mật bên cạnh Ý Nhi cùng với đó là dòng chia sẻ: "Học tập là vinh quang, chúc em lên đường mạnh giỏi". Tuy nhiên, khi vừa đăng bài viết này được ít phút, hoa hậu Bảo Ngọc đã xóa đi bài đăng ủng hộ người em. Cư dân mạng vì thế không khỏi thắc mắc trước hành động này. 

Nhã Phương giật mình trước sự hiện diện của 'kẻ giả mạo' thân thiết bên Trường Giang

Tong tiệc độc thân của PukaGin Tuấn Kiệt còn là màn chọc ghẹo, cho Trường Giang "lên thớt". Theo đó, Huỳnh Lập đã giả mạo thành Nhã Phương khi mặc váy, đeo mặt nạ có hình của Nhã Phương. Khi thấy hình ảnh này, Trường Giang như "đứng hình", "dở khóc dở cười" trước màn giả mạo vợ mình của những người đồng nghiệp.

Sao Việt 4/11: Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi, mẹ bầu Phương Oanh lộ diện sau tin hoãn cưới - Ảnh 2
 

Với Nhã Phương, cô cũng không giấu nổi cảm xúc của mình mà thốt lên: "Chợt tỉnh ngủ lúc nửa điêm. Nói gì khúc này cả nhà ới".

Hồ Văn Cường liên tiếp được fan tặng tiền và vàng

Trong đêm diễn mới đây, Hồ Văn Cường lại tiếp tục được fan tặng quà "khủng". Vẫn như mọi lần, hầu hết các món quà mà fan gửi tặng Hồ Văn Cường là tiền mặt và vàng. Theo như những hình ảnh trong bài đăng, số tiền và vàng từ các fan cộng lại lên đến con số vài trăm triệu đồng. Có thể sau khi đêm diễn kết thúc, giá trị các món quà sẽ càng tăng thêm khi những khán giả trực tiếp đến xem lại tặng thêm cho nam ca sĩ.

Sao Việt 4/11: Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi, mẹ bầu Phương Oanh lộ diện sau tin hoãn cưới - Ảnh 3
 

Dõi theo Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy những bó hoa tiền là hình ảnh quá quen thuộc trong mỗi show diễn của nam ca sĩ. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên tặng vàng cho nam ca sĩ trẻ với khối lượng khá "đầm tay" khiến ai cũng trố mắt. Điều này cho thấy sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Bà bầu Phương Oanh khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp

Sau khi báo tin hoãn đám cưới vì ốm nghén khi mang song thai, mới đây nhất, Phương Oanh tiếp tục nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đã tiết lộ phần nào về cuộc sống của mẹ bỉm ở những tháng đầu thai kỳ: "Giai đoạn chưa cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng nên thực phẩm chính của Ỉn bầu đợt này là chất xơ. Rau, củ, quả luộc với cơm rang trứng mời các mẹ nè!".

Sao Việt 4/11: Bảo Ngọc hành động lạ sau khi ủng hộ Ý Nhi, mẹ bầu Phương Oanh lộ diện sau tin hoãn cưới - Ảnh 4
 

Có thể thấy, Phương Oanh vẫn đang rất ý thức việc giữ dáng nhưng vẫn không quên đảm bảo sức khỏe của thai nhi. Cô cũng đã dành thời gian để tìm hiểu về dinh dưỡng và có chế độ ăn uống sao cho phù hợp nhất với bản thân mình. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều xuýt xoa trước nhan sắc của Bà bầu Phương Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news