Tin mới

Sao Việt 2/11: Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào, Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới

Thứ năm, 02/11/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/11: Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào, Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới,...

Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào

Vừa đặt chân sang Úc, hoa hậu Ý Nhi đã đăng đàn đoạn video giãi bày tâm sự và nói lời xin lỗi đến công chúng. Đồng thời nàng hậu cũng công khai những công việc mình đã làm âm thầm trong thời gian "ở ẩn" vì ồn ào.

Sao Việt 2/11: Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào, Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới - Ảnh 1
 

"Kính thưa quý vị khán giả, em - Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023, sau một khoảng thời gian tự bản thân mình chiêm nghiệm về những gì đã trải qua.

Lời nói đầu tiên em muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến quý vị khán giả, đến với các đơn vị, các cá nhân liên quan đã chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của em. 3 tháng qua, em dành toàn bộ thời gian để có thể nhìn nhận lại bản thân của mình.

Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả"

Theo đó, Hoa hậu Ý Nhi đã làm thiện nguyện tại tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi: Ủng hộ 25.000.000 đồng cùng 50 đôi giày, balo, phần quà yếu phẩm cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Đak Mang, Bình Định; Thăm và ủng hộ Cô nhi viện Phú Hòa, Quảng Ngãi 10.000.000 đồng; Thăm gia đình em nhỏ sống một mình và có bố bị bệnh nặng ủng hộ 5.000.000 đồng và dụng cụ học tập.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng khi bị đồn sinh con sau 3 năm chồng mất

Vừa qua, ca sĩ Phương Loan vướng vào nghi vấn sinh con khi mà hình ảnh nữ ca sĩ bế một em bé được đăng tải. Thực chất, đây là cháu của ca sĩ Trizzie Phương Trình và thông tin đã được người trong cuộc lên tiếng làm rõ song những tin đồn ác ý vẫn bủa vây lấy bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Để tránh mọi việc đi xa hơn và ồn ào hơn, mới đây ca sĩ Phương Loan đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Sao Việt 2/11: Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào, Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới - Ảnh 2
 

Trong đoạn clip được chia sẻ mới đây, ca sĩ Phương Loan không khỏi bức xúc trước tin đồn đang phải đối diện và cho biết: "Đứa nhỏ hôm nọ tôi ẵm là cháu của Trizzie Phương Trinh, thật sự đó không phải con của tôi. Tại đứa nhỏ dễ thương quá nên tôi ẵm đong đưa thôi. Bây giờ tôi đi tới đâu, người ta cũng gọi tôi lại hỏi đó phải con của tôi không, đi từ nhà thờ, chợ đến chỗ làm đều bị hỏi, không phải đâu quý vị ơi. 

Trên YouTube người ta đăng nói tôi chồng mới mất chưa được 3 năm đã có con mấy tháng. Tôi hốt hoảng, không ngờ tại sao tin lại lan truyền nhanh đến như vậy, đi tới đâu cũng bị hỏi, tôi vào nhà thờ người ta nói: 'Có con mà giấu'. Tôi nhìn cái ảnh ghép 1 bên anh Tài mặt buồn còn 1 bên tôi ẵm đứa bé, sao mà buồn quá. Tôi quá sợ hãi".

Dân tình 'dở khóc dở cười' trước câu chuyện hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip hậu trường của chương trình "2 ngày 1 đêm" với câu chuyện hôn nhân đầy hài hước của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Câu chuyện đã khiến không khí ghi hình của chương trình thêm phần vui tươi và công chúng không khỏi thích thú, biết thêm về một phần hôn nhân của nam danh hài xứ Quảng với bà xã Nhã Phương.

Sao Việt 2/11: Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào, Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới - Ảnh 3
 

Theo đó, Trường Giang kể trong đợt sinh nhật của Nhã Phương, anh đi quay về mệt nhưng vẫn có kế hoạch để đón sinh nhật vợ. Tuy nhiên sau đó chỉ vì 1 hành động mà nam danh hài đã nhận về một "cái kết" không ngờ tới.

Sau một chuyến ghi hình ở Kon Tum, Trường Giang về nhà lúc 8h tối. Khi về nhà anh đã thấy bà xã lên đồ lộng lẫy và nói luôn với vợ về một địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn với rượu vang, ánh nến. Trường Giang nói với Nhã Phương đợi anh 10 phút để "lên đồ". Thế nhưng khi nằm trên chiếc giường nhà êm ái và phần vì quá mệt nên anh đã ngủ đến tận 8 giờ sáng hôm sau. "Đến lúc dậy, tôi xuống không còn ai trong nhà cả. Vợ và con tôi đã về ngoại", Trường Giang kể.

Phương Oanh - Shark Bình hoãn đám cưới vào tháng 11 này

Hồi tháng 10 vừa qua, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng sau 3 tháng tổ chức lễ ăn hỏi. Theo dự kiến, họ sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng vào ngày 11/11 tại Hà Nội. 

Sao Việt 2/11: Ý Nhi lộ diện sau 3 tháng ồn ào, Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới - Ảnh 4
 

Thế nhưng, mới đây, phía người trong cuộc bất ngờ lên tiếng thông báo hoãn chuyện tổ chức đám cưới. Lý do vì Phương Oanh bị ốm nghén nặng do mang thai đôi. Bởi vậy, vợ chồng nữ nghệ sĩ quyết định sẽ hoãn lại việc tổ chức đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news