Tin mới

Sao Việt 3/11: Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung, Phương Oanh tinh tế phản ứng khi vướng lời khiếm nhã

Thứ sáu, 03/11/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/11: Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung, Phương Oanh tinh tế phản ứng khi vướng lời khiếm nhã,...

Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung

Cùng với những khoảnh khắc ấn tượng khi hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, "Bống" Hồng Nhung mới đây còn khiến dân tình xốn xang khi hàng loạt hình ảnh của nữ diva thuở mới vào nghề được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Sao Việt 3/11: Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung, Phương Oanh tinh tế phản ứng khi vướng lời khiếm nhã - Ảnh 1
 

Thông qua những hình ảnh quá khứ, có thể thấy Hồng Nhung thuở mới là thiếu nữ đôi mươi đã sở hữu nụ cười đầy duyên dáng và tỏa sáng. Nét thanh lịch toát ra từ gương mặt cho đến dáng vóc khiến ai nấy đều có cảm tình. Qua thời gian, sự duyên dáng ấy vẫn còn nhưng đã ở mức trưởng thành hơn. 

Lệ Quyên gây chú ý với biểu cảm và cách tạo dáng bên Lâm Bảo Châu

mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa hé lộ loạt ảnh đi du lịch cùng với bạn trai. Trong ảnh, cô diện bộ trang phục đến từ thương hiệu nổi tiếng, gây sốt với màn khoe nhan sắc ấn tượng. Đặc biệt còn có Lâm Bảo Châu chụp ảnh chung. Họ cùng nở nụ cười hạnh phúc, tạo dáng như đang hờn dỗi nhau. 

Sao Việt 3/11: Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung, Phương Oanh tinh tế phản ứng khi vướng lời khiếm nhã - Ảnh 2
 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi ở thời điểm hiện tại. Một số khác cũng gửi lời chúc mong họ có 1 chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa. 

Khánh Thi và Phan Hiển không ngại tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi đón con thứ ba chào đời

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cùng chồng trốn con ra Hà Nội để tận hưởng không khí mùa thu. Nữ kiện tướng viết: "Đưa chàng về Hà Nội với mùa thu nhẹ nhàng. Đưa chàng về quê vợ với nắng vàng xốn xang. Sau mùa giải quốc gia quá căng thẳng chị Thi rủ anh Hiển anh ơi đi trốn với em".

Sao Việt 3/11: Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung, Phương Oanh tinh tế phản ứng khi vướng lời khiếm nhã - Ảnh 3
 

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Khánh Thi và Phan Hiển lên đồ cực ngàu với tông màu vàng chủ đạo như để hòa cùng không khí mùa thu. Đặc biệt cả hai còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt đầy tình tứ giữa đường phố. Điều này chứng minh cho tình cảm của cặp đôi sau bao nhiêu năm về chung một nhà vẫn vô cùng mặn nồng và họ cũng biết cách để hâm nóng tình cảm vợ chồng của mình.

Phương Oanh tinh tế phản ứng lại khi vướng lời khiếm nhã 'khoe bầu'

Sau khi làm lễ ăn hỏi, Phương OanhShark Bình vừa qua đã có tin vui khi nữ diễn viên đang mang thai. Trong những chia sẻ của mình, Phương Oanh cho biết cô bị nghén nặng. Đặc biệt trong thông báo mới nhất, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết cô đã phải hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào ngày 11/11 bởi cô ốm nghén do mang thai đôi.

Sao Việt 3/11: Ảnh quá khứ của 'Bống' Hồng Nhung, Phương Oanh tinh tế phản ứng khi vướng lời khiếm nhã - Ảnh 4
 

Bên dưới dòng thông báo của Phương Oanh, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên cô cố gắng và chúc cho mẹ bầu có được sức khỏe tốt nhất để vượt qua giai đoạn nghén này. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít những lời khiếm nhã, thậm chí còn cho rằng cô đang khoe việc có bầu. Trước những lời này, Phương Oanh cũng nhẹ nhàng từ tốn đáp trả: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, nhưng tâm ai xấu thì kệ họ thôi".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news