Tin mới

Sao Việt 5/11: Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' với quà cưới 'khủng', MONO được dàn vệ sĩ hộ tống

Chủ nhật, 05/11/2023, 19:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/11: Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' với quà cưới 'khủng', MONO được dàn vệ sĩ hộ tống,...

Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' với quà cưới 'khủng'

Ngày 4/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Đám cưới ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ.

Khách mời tới dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt không chỉ được "quẩy" tới bến mà còn có quà mang về. Tuy nhiên, người may mắn duy nhất chỉ có một. Món quà đặc biệt đã amy mắn thuộc về diễn viên hài Huỳnh Lập. 

Sao Việt 5/11: Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' với quà cưới 'khủng', MONO được dàn vệ sĩ hộ tống - Ảnh 1
 

Tối 4/11, nam diễn viên hào hứng khoe món quà nhận được từ cô dâu - chú rể là một chiếc nhẫn vàng. "Trúng giải đặc biệt từ cô dâu, chú rể. Một chỉ vàng", Huỳnh Lập chia sẻ kèm hình ảnh và lời nhắn trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc tới Huỳnh Lập.

Phương Oanh mang bầu đôi và khoe sản phẩm mới của chồng, Shark Bình 'chốt' 1 câu gây chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô khoe loạt ảnh với visual rạng rỡ, xinh đẹp trong những tháng giữa thai kỳ. Đáng chú ý, người đẹp ngồi trong chiếc siêu xe, di chuyển được dưới nước - sản phẩm mới của công ty chồng. 

Sao Việt 5/11: Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' với quà cưới 'khủng', MONO được dàn vệ sĩ hộ tống - Ảnh 2
 

Không những vậy, nữ diễn viên 8X còn "mặt khóc mặt cười" khi chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã động viên Oanh nhưng cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện rồi nhá ạ. Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng nay phình ra như bơm hơi vậy? Ai chơi kì cục thế?". 

Đáng chú ý, khi được shark Bình vào để lại tương tác đầy hài hước, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp lại với thái độ đáng chú ý. Cụ thể, cô viết: "Ham chơi thứ hai thì không ai chủ nhật". 

MONO cực ngầu, được dàn vệ sĩ vây quanh

Vào ngày 4/11, MONO đã giới thiệu với khán giả có mặt dự án MONO’S Solo Art Gallery. Hiện diện tại buổi triển lãm của mình, MONO được dàn vệ sĩ áo đen hộ tống.

Sao Việt 5/11: Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' với quà cưới 'khủng', MONO được dàn vệ sĩ hộ tống - Ảnh 3
 

Đặc biệt thông qua ống kính camera thường, thần thái của nam ca sĩ cực đỉnh, dung mạo điểm trai khiến dân tình lên tiếng xuýt xoa. Để cảm ơn những người hâm mộ đã dõi theo và dành tình cảm cho mình, anh chàng còn hóm hỉnh thể hiện nhiều biểu cảm đốn tim.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news