Tin mới

Puka tiết lộ lý do không thể đăng ảnh cưới, phải yêu cầu dân mạng 'giải cứu' 

Chủ nhật, 05/11/2023, 20:00 (GMT+7)

Những chi tiết thú vị trong  lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh (Khánh Hòa) tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài khiến người hâm mộ chờ đợi, tối 4/11, lễ cưới của PukaGin Tuấn Kiệt chính thức được cử hành tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Ngày trọng đại của cặp đôi được diễn ra bên trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển, quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt. 

Puka tiết lộ lý do không thể đăng ảnh cưới, phải yêu cầu dân mạng 'giải cứu'  - Ảnh 1
 
Lễ cưới đẹp như cổ tích của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh (Khánh Hòa).
Lễ cưới đẹp như cổ tích của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Trải qua 1 đêm "quẩy tưng bừng" cùng dàn khách mời, cô dâu và chú rể đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Không ít khán giả nóng lòng những khoảnh khắc đặc biệt của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong hôn lễ rình rang, tuy nhiên phía chính chủ lại tung ra khó nhỏ giọt.

Lý giải về nguyên nhân, trong bài đăng cách đây ít giờ, Puka hài hước cho biết: "Không đăng hình cưới được vì bận đăng hình tìm chủ nhân những món đồ thất lạc này tối qua. Giải cứu Cô Dâu".

Puka tiết lộ không đăng hình cưới được vì bận đăng hình tìm chủ nhân những món đồ thất lạc
Puka tiết lộ không đăng hình cưới được vì bận đăng hình tìm chủ nhân những món đồ thất lạc

Chia sẻ lầy lội của Puka khiến ai nấy phải bật cười. Theo như hình ảnh đăng tải, bà xã Gin Tuấn Kiệt tất bật phân loại đồ khách mời đánh quên trong đêm tiệc, xung quanh sao nữ có nhiều nghệ sĩ. Từ quần áo, giày dép, túi hiệu, kính mắt... có thể thấy, dàn khách mời đã có một đêm "quẩy quên lối về".

Tại hôn lễ, Puka xúc động khi nói về tình yêu của mình: "Ngày đầu em cũng rất thích anh nhưng em ngại về tuổi tác, bàn tán. Nhưng có lần em hỏi anh: Mọi người nói em không hợp với anh. Khi đó, anh không suy nghĩ gì và nói: Anh yêu em chứ người ta đâu có yêu em. Em chỉ cần quan tâm anh yêu em là đủ rồi. Và đó là câu nói mà em rất nhớ và chính câu đó tạo niềm tin cho em".

Puka và Gin Tuấn Kiệt trải qua nhiều thử thách trước khi kết 'trái ngọt'
Puka và Gin Tuấn Kiệt trải qua nhiều thử thách trước khi kết "trái ngọt"

Chú rể Gin Tuấn Kiệt gửi lời cảm ơn vì được Puka yêu thương và bên cạnh, anh mong muốn cả hai sẽ đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại.  

Puka tiết lộ lý do không thể đăng ảnh cưới, phải yêu cầu dân mạng 'giải cứu'  - Ảnh 2
 

Được biết sau lễ cưới ở Cam Ranh, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ quay trở về TP HCM để chuẩn bị cho tiệc vào ngày 6/11 tại một địa điểm sang trọng. Bên cạnh đó, lễ đưa dâu cũng như tiệc chiêu đãi của nhà gái cũng sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tại quê nhà Puka - Đồng Tháp.

Người hâm mộ chúc phúc Gin Tuấn Kiệt - Puka sẽ đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại.  
Người hâm mộ chúc phúc Gin Tuấn Kiệt - Puka sẽ đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại.  

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt