Tin mới

Video: Hồ Ngọc Hà bất ngờ được 'trai trẻ' thể hiện tình cảm thân mật

Thứ hai, 05/06/2023, 20:04 (GMT+7)

Không phải Kim Lý, thế nhưng người đàn ông này vẫn được phép thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà và nhận lại màn tương tác nhiệt tình từ nữ ca sĩ.

Mới đây, khoảnh khắc hậu trường trong buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã được chia sẻ trên MXH và gây chú ý bởi sự xuất hiện cũng như hành động của một người đàn ông đặc biệt.

Theo đó khi đang tập luyện, bất ngờ từ phía sau Hồ Ngọc Hà là một chàng trai thân hình cao ráo bất ngờ đến ôm chầm lấy nữ ca sĩ từ sau lưng. Mặc dù bị "đánh úp" thế nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi ca khúc cô đang luyện tập không hề bị ảnh hưởng. Hồ Ngọc Hà cũng không quá bất ngờ trước màn thể hiện tình cảm của trai trẻ này.

Và rất nhanh chóng sau đó, diện mạo của trai trẻ này đã lộ diện. Theo đó, không ai khác, người thoải mái thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà chính là đàn em Noo Phước Thịnh. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết. Không chỉ là những người bạn đời thường mà Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà còn là những người đồng nghiệp vô cùng ăn ý của nhau.

Sau 8 năm, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh vừa có màn hợp tác cùng nhau trong một ca khúc mới mang tên Ai chung tình bằng cô đơn. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng sẽ là một trong những khách mời xuất hiện trong liveshow âm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào cuối tuần qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news