Tin mới

Sao Việt 3/6: Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn, xôn xao Hồ Văn Cường nhận cả nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn

Thứ bảy, 03/06/2023, 20:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/6: Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn, xôn xao Hồ Văn Cường nhận cả nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn,...

Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn

Ngày 27/5 vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần và chồng là doanh nhân Việt kiều đã tổ chức hôn lễ lãng mạn ngoài trời tại Đà Lạt. Sau 13 năm bên nhau và có với nhau 1 cô con gái đến thời điểm này cả hai mới chính thức có một hôn lễ và nhận được sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng.

Sao Việt 3/6: Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn, xôn xao Hồ Văn Cường nhận cả nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn - Ảnh 1
 

Tuy nhiên tròn 1 tuần sau khi tổ chức hôn lễ, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ tiết lộ về hôn nhân không ngọt ngào của hai vợ chồng khi lần thứ 2 cặp đôi cãi nhau sau 13 năm mặn nồng. "Vợ chồng cãi nhau làm gì hết cãi nhau các mẹ. Lần thứ 2 em và chồng cãi nhau sau 13 năm nặng nợ", cựu người mẫu tiết lộ tình trạng hiện tại.

Sau đó, cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục cập nhật thêm những hình ảnh lên đồ lộng lẫy khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc cô đã giải quyết được mâu thuẫn với ông xã hay chưa.

H'Hen Niê có màn 'trả thù' ấn tượng sau hình ảnh eo 3 ngấn gây xôn xao

Vừa qua, H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi xôn xao khi clip nàng hậu thoải mái ăn uống tại một quán ăn bình dân. Khoảnh khắc này gây chú ý đặc biệt khi thân hình H'Hen Niê lộ dấu hiệu bất thường, không đẹp như mọi người vẫn thường thấy với 3 ngấn thấy rõ.

Sao Việt 3/6: Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn, xôn xao Hồ Văn Cường nhận cả nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn - Ảnh 2
 

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên MXH và khiến dân tình bàn tán xôn xao thì mới đây, H'Hen Niê đã có màn "trả thù" cực ấn tượng. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 táo bạo diện đồ 2 mảnh, chụp lại hình ảnh toàn thân thông qua chiếc gương trong phòng tắm. Đáng chú ý chính là thân hình cực chuẩn của nàng hậu lộ rõ với phần thắt eo quyến rũ, phần bụng phẳng lỳ.

Xôn xao Hồ Văn Cường nhận về hơn nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hồ Văn Cường nhận về hơn nửa tỷ đồng sau đêm diễn ở Cần Thơ chưa kể đến cát-xê. Theo đó, nguồn tin này chia sẻ: "Đêm nhạc ở Cần Thơ là chương trình Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà nhất từ trước đến nay, không dưới 500 triệu đồng". Kèm theo đó là hình ảnh cụ thể những món quà giá trị toàn tiền mặt mà học trò của Ngọc Sơn nhận được từ fan. 

Sao Việt 3/6: Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn, xôn xao Hồ Văn Cường nhận cả nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn - Ảnh 3
 

Cụ thể, trong show diễn tại Cần Thơ, Hồ Văn Cường ngoài nhận bó hoa bằng tiền có giá trị 120 triệu đồng thì còn nhận được rất nhiều bó hoa bằng tiền khác với mệnh giá không hề nhỏ. Trước thông tin nhận về hơn 500 triệu đồng từ tình cảm của fan, phía Hồ Văn Cường chưa có động thái gì.

Lâm Khánh Chi lâm cảnh 'giọt nước tràn ly', thẳng thắn đối đầu antifan

Mới đây trên livestream của mình, Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn đối diện với antifan cũng như một bộ phận cư dân mạng thiếu thiện chí khi liên tục buông những lời mỉa mai về nhan sắc của cô. Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới không nhẫn nhịn được khi liên tục bị công kích, cô cũng là một người bình thường và không thể chịu đựng được những lời lẽ nặng nề gửi đến mình.

Sao Việt 3/6: Trang Trần cãi nhau với chồng sau 1 tuần kết hôn, xôn xao Hồ Văn Cường nhận cả nửa tỷ đồng sau 1 đêm diễn - Ảnh 4
 

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng không ngại phơi bày về con người của mình là người thực tế, thẳng tính, không làm tổn thương ai. Thậm chí khi gặp gỡ ngoài đời mọi người sẽ quý mến cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news