Tin mới

Sao Việt 6/1: Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, Trịnh Kim Chi phản ứng khi hay tin về Thương Tín

Thứ bảy, 06/01/2024, 17:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/1: Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, Trịnh Kim Chi phản ứng khi hay tin về Thương Tín,...

Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, được Shark Bình hộ tống

Mới đây, Phương Oanh khiến dân tình không khỏi bất ngờ với diện mạo xinh tươi trong sự kiện thời trang mà đích thân bà xã shark Bình sẽ đảm nhiệm vai trò vedette. Được biết, đây là sự kiện trình diễn BST áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân được diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Trình diễn bộ áo dài suông tông đỏ rực rỡ, bà xã Shark Bình ngồi trên xe kéo xuất hiện với diện mạo tươi tắn, nụ cười rạng ngời cùng thần thái cực sang không khác gì quý tộc một thời.

Sao Việt 6/1: Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, Trịnh Kim Chi phản ứng khi hay tin về Thương Tín - Ảnh 1
 

Không chỉ thành công với màn trình diễn trên sân khấu, Phương Oanh ở hậu trường còn nhận được sự quan tâm, chiều chuộng hết mực của ông xã là shark Bình. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, cả hai trao cho nhau ánh mắt đầy tình tứ, yêu thương, dù bận rộn công việc nhưng shark Bình không ngại hộ tống vợ đến sự kiện cho thấy sự ưu tiên số 1 của anh chính là dành cho vợ bầu của mình.

Thực hư thông tin NS Quang Tèo đang có mối quan hệ 'trên tình đồng nghiệp' với 1 Hoa hậu

Sau khi hợp tác trong series phim "Đại gia chân đất", NSƯT Quang Tèo và hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới Phan Kim Oanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Từ đó, nhiều người đặt nghi vấn ở thời điểm hiện tại họ đang "trên tình đồng nghiệp" ở thời điểm hiện tại.

Sao Việt 6/1: Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, Trịnh Kim Chi phản ứng khi hay tin về Thương Tín - Ảnh 2
 

Liên quan đến việc này, nghệ sĩ Quang Tèo đã có những chia sẻ về Mrs Grand International 2022: "Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu, chúng tôi khá ăn ý trong việc đóng vợ chồng. Vì làm việc cùng nhau thường xuyên nên chúng tôi cũng khá thân thiết và cởi mở để có thể vào vai một cách tự nhiên nhất.

Phải nói thật, tôi biết Oanh từ khi cô ấy chưa đăng quang hoa hậu và mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời Oanh, tôi đều chứng kiến và rất nể phục. Oanh đã vượt qua nhiều giông bão cuộc đời để đứng vững và toả sáng đến thời điểm này. Đây là điều tôi rất trân trọng. Oanh không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn làm chủ kinh tế, chủ doanh nghiệp là điều không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Tôi là đàn ông nên rất nể Oanh. Tôi rất yêu mến Oanh nhưng có lẽ…phải hẹn Oanh kiếp sau. Kiếp này, chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết".

Táo Quân 2024: Vân Dung xác nhận góp mặt

Mới đây, chia sẻ với Dân trí, nghệ sĩ Vân Dung xác nhận sẽ góp mặt trong chương trình Táo quân 2024. Tuy nhiên điều khiến công chúng tò mò hơn cả chính là việc nữ nghệ sĩ vẫn chưa biết bản thân sẽ vào vai gì.

Sao Việt 6/1: Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, Trịnh Kim Chi phản ứng khi hay tin về Thương Tín - Ảnh 3
 

"Mỗi năm, được mời vào chương trình Táo quân là hạnh phúc của các nghệ sĩ. Tôi luôn cảm ơn khán giả vì luôn yêu mến Vân Dung ở các năm qua. Các nghệ sĩ tham gia đều cố gắng để làm tốt nhất. Táo quân 2024 ban đầu là gọi các diễn viên trẻ tham gia, sau đó mới gọi các nghệ sĩ già. Nhưng hiện tại, việc phân vai chưa đâu vào đâu cả", Vân Dung chia sẻ.

Trịnh Kim Chi phản ứng thế nào trước tin sức khỏe xuống dốc của Thương Tín?

Vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu, người hiện đang cưu mang, giúp đỡ Thương Tín cho biết cách đây không lâu nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã bị đột quỵ lần 2. May mắn, vì đột quỵ nhẹ nên sức khỏe nam diễn viên đã sớm hồi phục và hiện đã có thể đi lại, sinh hoạt bình thường.

Sao Việt 6/1: Phương Oanh bầu vượt mặt đi sự kiện, Trịnh Kim Chi phản ứng khi hay tin về Thương Tín - Ảnh 4
 

Mới đây, chia sẻ với Gia đình&Xã hội và tình hình xuống dốc của Thương Tín, NSND Trịnh Kim Chi cho biết sau ồn ào về khoản tiền kêu gọi hỗ trợ đàn anh, hai anh em giữ mối quan hệ bình thường với nhau nhưng đã lâu không còn liên lạc. Vì thế, chị cũng không nắm được thông tin đàn anh mới lại bị đột quỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news