Tin mới

Sao Việt 7/7: Huỳnh Anh không kìm được lòng trước sắc vóc của bạn gái, Nam Em khiến dân tình lo lắng

Thứ sáu, 07/07/2023, 19:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/7: Huỳnh Anh không kìm được lòng trước sắc vóc của bạn gái, Nam Em khiến dân tình lo lắng,...

Huỳnh Anh lập tức phản ứng khi bạn gái Bạch Lan Phương có màn khoe dáng cực 'gắt'

Mới đây trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh đã có bài đăng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó, bà mẹ một con đã có màn khoe dáng đầy ấn tượng trong bộ đồ 2 mảnh, kèm theo đó là lời chú thích: "Người yêu anh", "Có tất cả, nhưng thiếu anh"...

Sao Việt 7/7: Huỳnh Anh không kìm được lòng trước sắc vóc của bạn gái, Nam Em khiến dân tình lo lắng - Ảnh 1
 

Được biết, Bạch Lan Phương đang có chuyến du lịch cùng với con gái và người em thân thiết, lần này Huỳnh Anh không đồng hành cùng cô. Trong loạt hình khoe dáng mà nữ MC đăng tải, cô đã khiến dân tình phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen bởi sắc vóc quá đỗi quyến rũ với thân hình hoàn mỹ, vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon gọn cùng làn da trắng nõn nà. Nhìn loạt hình này, có lẽ sẽ nhiều người bất ngờ khi đây chính là diện mạo của mẹ 1 con, đã từng trải qua sinh nở.

Bên dưới loạt hình này, nam diễn viên cũng đã phải thốt lên "Mlem quá".

Hòa Minzy 'trách' nhạc sĩ Huy Tuấn vì bị loại khỏi Vietnam Idol từ vòng gửi xe

Mới đây, chương trình Vietnam Idol 2023 đã công bố bộ ba giám khảo quyền lực là ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngay sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã chia sẻ bài đăng của Fanpage Vietnam Idol 2023 về trang cá nhân.

Sao Việt 7/7: Huỳnh Anh không kìm được lòng trước sắc vóc của bạn gái, Nam Em khiến dân tình lo lắng - Ảnh 2
 

Anh viết chú thích hài hước: "Lâu không có cuộc thi hát chính thức nào trên truyền hình, nên năm nay được mùa thí sinh. Cũng may là ban giám khảo không hoà thuận tí nào".

Bên dưới bài đăng, Hòa Minzy trêu ghẹo đàn anh: "Nhớ mãi cái ngày bị nhạc sĩ Huy Tuấn loại khỏi vòng gửi xe Vietnam Idol". Trả lời đàn em, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Bù lại Học viện ngôi sao còn gì nữa". Tương tác của Hòa minzy và nhạc sĩ Huy Tuấn khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng

Mới đây, Nam Em đã đăng tải hình ảnh gây chú ý. Cô nàng tự nhận bản thân mình: "Còn mỗi bộ xương" khiến dân tình lo lắng. Nam Em diện đồ ôm sát cơ thể để lộ thân hình gầy gò, ốm yếu, lộ vòng eo con kiến. 

Sao Việt 7/7: Huỳnh Anh không kìm được lòng trước sắc vóc của bạn gái, Nam Em khiến dân tình lo lắng - Ảnh 3
 

Ở thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang gây lo lắng hơn bao giờ hết. Dường như nữ ca sĩ đã trải qua một thời gian Giảm cân đáng kể. Thời gian qua, cô nàng cũng mắc phải một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, cô vẫn đang cố gắng để hoạt động nghệ thuật một cách tốt nhất.

Con trai Mạnh Trường chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu tố chất 'con nhà nòi' 

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường thích thú đăng tải khoảnh khắc cho cậu út ăn và tiết lộ về điều đặc biệt của quý tử. Cùng với đoạn clip chia sẻ, Mạnh Trường viết: "Khá lắm, đã bắt đầu biết áp dụng kĩ thuật biểu diễn rồi đấy".

Sao Việt 7/7: Huỳnh Anh không kìm được lòng trước sắc vóc của bạn gái, Nam Em khiến dân tình lo lắng - Ảnh 4
 

Trong đoạn clip này, con trai của Mạnh Trường được cho ăn thế nhưng nhóc tỳ lại giả vờ ho khiến vợ nam diễn viên nói với chồng đầy thích thú: "Con diễn này anh ơi". Ngay bên dưới khoảnh khắc này, nam Diễn viên Anh Tuấn cũng chia sẻ về con gái của mình và Mạnh Trường cũng đáp lại với lời thừa nhận cậu con trai út đang có tố chất "diễn" giống bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news