Tin mới

Sao Việt 5/7: Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương, Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ bơi

Thứ tư, 05/07/2023, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/7: Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương, Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ bơi,...

Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương

Theo Nhịp sống thị trường, trong thông báo mới đây ca sĩ Khánh Phương (tên đầy đủ Phạm Khánh Phương) đã bán ra gần 902 nghìn cổ phiếu SJC trong phiên 16/6, hạ tỷ lệ sở hữu tại Sông Đà 1.01 xuống còn 13,1%. Thông báo này còn đi kèm với thông tin về vợ của nam ca sĩ. Theo đó, bà Vũ Thị Thúy, sinh năm 1983 hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC - nơi nam ca sĩ đang nắm giữ phần lớn cổ phần.

Sao Việt 5/7: Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương, Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ bơi - Ảnh 1
 

Được biết vợ Khánh Phương hiện đang nắm 22 cổ phiếu SJC. Bên cạnh đó, bà Vũ Thị Thúy còn là chủ tịch HĐQT của một công ty bất động sản.

H'Hen Niê tình tứ bên người đàn ông giấu mặt sau thời gian chia tay bạn trai

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc nhảy múa tình cảm bên người đàn ông giấu mặt. Đáng chú ý, cùng với hình ảnh đẹp mắt này, nàng hậu còn bất ngờ nhắc đến chuyện "yêu".

Sao Việt 5/7: Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương, Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ bơi - Ảnh 2
 

"Yêu lần đầu của bé. Sớm thôi sẽ ra mắt", H'Hen Niê chia sẻ. Ngay lập tức cư dân mạng hỏi H'Hen Niê có phải đây là bạn trai của cô. Tuy nhiên, nàng hậu lại trả lời lấp lửng: "Sớm thôi sẽ ra mắt" khiến dân tình không khỏi nghi ngờ liệu đây có phải người tình mới của cô.

Tuy nhiên trong bài đăng mới đây nhất, H'Hen Niê đã hé lộ diện mạo của người đàn ông này. Trong khoảnh khắc được công khai, diện mạo người đàn ông này hiện lên đầy nam tính và mạnh mẽ, cả hai cùng nhau kết hợp trong những bước nhảy đầy ấn tượng. Tuy nhiên, với khoảnh khắc này, nhiều người lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là người bạn nhảy với H'Hen Niê, cả hai đang kết hợp với nhau thực hiện một bộ hình mới.

Danh hài Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ 2 mảnh

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc khoe dáng đầy ấn tượng. Kèm theo hình ảnh này là dòng chú thích đầy chất thơ: "Sơ hở một chút thì vui. Sơ hở nhiều chút thì vui nhiều lần. Tuổi nào em cũng rất cần. Vui vẻ hạnh phúc, thanh xuân trở về".

Sao Việt 5/7: Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương, Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ bơi - Ảnh 3
 

Trong khoảnh khắc này, Vân Dung khéo léo khoe được thân hình thon gọn, làn da trắng sáng cùng gương mặt rạng ngời, tươi sáng. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời khen ngợi trước vẻ đẹp của nữ nghệ sĩ. Dù ở tuổi U50, thế nhưng nữ nghệ sĩ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ về diện mạo tươi trẻ, luôn như hồi xuân của mình.

Nhan sắc Khánh Thi những tháng cuối thai kỳ

Chia sẻ với báo chí sau một ngày làm việc căng thẳng, kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết việc vừa mang thai, vừa làm việc với cường độ cao khiến cô không tránh khỏi những mệt mỏi. Tuy nhiên bản thân luôn cố gắng vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi mang thai bé thứ ba.

Sao Việt 5/7: Lộ diện vợ ca sĩ Khánh Phương, Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ bơi - Ảnh 4
 

Người đẹp bộc bạch: "Bầu là mệt lắm, mà không tươi không được. Đi dạy học, chấm thi liên tục. Các cháu giờ giỏi thật, nhảy nhiều vòng hơn người lớn. Trang phục và thể hiện rất tốt. Nhưng cần được học tập chuẩn hơn xíu khi nhảy. Nhìn phụ huynh chăm lo cổ vũ cho các bạn thấy thương. Còn em bé trong bụng mẹ Thi đạp thùm thụp lúc nghe nhạc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news