Tin mới

Sao Việt 6/7: Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở, tranh cãi Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò

Thứ năm, 06/07/2023, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/7: Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở, tranh cãi Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò,...

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở

Cách đây ít giờ, Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục tung bộ ảnh thả dáng bên bể bơi với đồ hai mảnh. Nữ nghệ sĩ diện bikini tông xanh lá đậm nổi bật cả khung hình. Bên cạnh vòng eo bé tẹo, vòng bụng phẳng lì, cô còn khiến nhiều người mơ ước với đôi chân thon dài miên man. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vòng bụng của cô phẳng lì săn chắc.

Sao Việt 6/7: Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở, tranh cãi Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò - Ảnh 1
 

Sắc vóc của Trịnh Kim Chi ở tuổi 51 khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ: "Xin vía body đẹp chị ơi; Người đẹp quá; Người đẹp không tuổi; Ngưỡng mộ nhan sắc và vóc dáng nuột nà của chị....".

Ái nữ nhà Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, để lộ một chi tiết vô cùng giống mẹ

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh của ái nữ Chloe. Vẫn giữ đúng nguyên tắc không để lộ mặt con trong những bức hình trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà khéo léo chụp hình từ phía sau con gái, cho thấy cô bé đang rất tỉ mẩn với những câu hoa trong chậu. 

Sao Việt 6/7: Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở, tranh cãi Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò - Ảnh 2
 

Sở thích chăm sóc cây cối, trồng trọt của con gái Tăng Thanh Hà giống hệt mẹ và gia đình bên ngoại. Được biết, con trai cả của Hà Tăng là cậu bé Richard cũng có niềm vui như cô em gái. Hà Tăng từng chia sẻ, cô yêu thích trồng cây và làm nông. Trong dinh thự sang trọng, Tăng Thanh Hà dành trồng nhiều rau, củ, quả và hoa hồng ngoại ở sân vườn. 

Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò

Mới đây, thông tin Phương Mỹ Chi tham gia tập mới nhất của show hẹn hò đình đám - Người Ấy Là Ai nhận được quan tâm từ công chúng. Ngồi hàng ghế nóng, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức, chờ đón những chia sẻ thú vị của giọng ca trẻ.

Sao Việt 6/7: Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở, tranh cãi Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi năm nay chỉ mới 20 tuổi. Cô nàng chưa có nhiều kinh nghiệm tình trường, không phù hợp với vai trò cố vấn tình cảm cho nữ chính. 

Mỹ Tâm làm Giám khảo Vietnam Idol 2023

Mới đây, phía BTC của "Vietnam Idol 2023" vừa chính thức công khai dàn giám khảo năm này gồm có ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Sao Việt 6/7: Á hậu Trịnh Kim Chi khoe đường cong nức nở, tranh cãi Phương Mỹ Chi tham gia show hẹn hò - Ảnh 4
 

Trong đó, sự góp mặt của "họa mi tóc nâu" khiến nhiều người bất ngờ. Bởi đã khá lâu, cô không ngồi ghế nóng bất cứ chương trình truyền hình nào, thay vào đó dành toàn tâm toàn lực cho những dự án của riêng mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news