Tin mới

Sao Việt và cuộc đua 'săn vé' concert Blackpink: Đức Phúc canh cùng lúc 4 máy, Kỳ Duyên - Minh Triệu căng như dây đàn

Thứ sáu, 07/07/2023, 17:28 (GMT+7)

Cuộc đua "săn vé" concert Blackpink tại Hà Nội căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trưa 7/7, ban tổ chức concert Blackpink tại Hà Nội đã chính thức mở bán vé. Với sức ảnh hưởng hàng đầu hành tinh, đêm nhạc của nhóm nhác đình đám đã tạo nên cuộc đua "săn vé" vô cùng căng thẳng. 

Concert Blackpink tại Hà Nội đã chính thức mở bán vé
Concert Blackpink tại Hà Nội đã chính thức mở bán vé

Theo như công bố trước đó, giá vé có mức giá thấp nhất là CAT 5 (ngồi) 1.2 triệu đồng và mức giá đắt nhất thuộc khu vực VIP là 9,6 triệu đồng. Dù giá vé được đánh giá là cao hơn so với các concert được tổ chức ở các nước bạn, song nhiều khán giả, trong đó có giới nghệ sĩ không ngại chi mạnh tay để thỏa lòng đu thần tượng.

Bảng giá vé concert Blackpink tại Hà Nội
Bảng giá vé concert Blackpink tại Hà Nội

Giống như nhiều người hâm mộ, Đức Phúc cũng phải xếp số thứ tự để mua vé concert Blackpink. Nam ca sĩ canh cùng lúc bốn thiết bị để săn bốn vé hạng VIP. Sau cùng anh vui mừng thông báo săn vé thành công với số tiền hơn 39 triệu đồng.

Đức Phúc chi mạnh tay để phục vụ sự nghiệp đu idol
Đức Phúc chi mạnh tay để phục vụ sự nghiệp đu idol

Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh "căng não" vào giây phút phát hành vé. Đồng hành cùng nàng hậu không ai khác là Siêu mẫu Minh Triệu. Dù lần đầu tiên gia nhập đường đua săn vé, song Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn vỡ òa hạnh phúc khi có thể tham gia concert Blackpink.

Kỳ Duyên - Minh Triệu tập trung cao độ để sở hữu vé concert Blackpink tại Hà Nội
Kỳ Duyên - Minh Triệu tập trung cao độ để sở hữu vé concert Blackpink tại Hà Nội

Emily tiết lộ cô "hai tay hai máy", sẵn sàng để săn vé concert Blackpink. 

Emily tiết lộ cô 'hai tay hai máy', sẵn sàng để săn vé concert Blackpink
Emily tiết lộ cô "hai tay hai máy", sẵn sàng để săn vé concert Blackpink

Concert của BlackPink diễn ra trong 2 ngày 29-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Theo điều khoản và quy định của ban tổ chức, toàn bộ vé Born Pink là vé online, không có vé cứng. Khán giả cần cẩn thận với lừa đảo, ví dụ dịch vụ đặt chỗ, mã bán trước và bán lại từ các bên thứ ba.

Trẻ em từ 12 tuổi hoặc thấp hơn (khu vực đứng) và 5 tuổi hoặc thấp hơn (khu vực ngồi) sẽ không được vào cửa concert BlackPink. Trẻ em dưới 16 tuổi phải có người lớn (từ 18 tuổi trở lên) đi cùng trong xuyên suốt thời gian của sự kiện. Phụ nữ mang thai được khuyến cáo không nên tham dự concert.

Sao Việt và cuộc đua 'săn vé' concert Blackpink: Đức Phúc canh cùng lúc 4 máy, Kỳ Duyên - Minh Triệu căng như dây đàn - Ảnh 1
 

Nghiêm cấm mang vào địa điểm sự kiện bất kỳ loại vũ khí, vật sắc nhọn, chất nổ, chất độc, chất dễ cháy và chất phóng xạ, chất gây nghiện và chất kích thích, đồ ăn và thức uống (ngoại trừ nhãn hiệu được phép) hoặc các vật phẩm khác có thể gây ảnh hưởng đến trật tự và công tác tổ chức sự kiện. Bút laze, biển báo không phù hợp và các vật phẩm nguy hiểm đều bị cấm. Người tham dự concert BlackPink đều phải được kiểm tra túi/balo/túi xách tại tất cả các cổng vào trước khi vào bên trong.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news