Tin mới

Sao Việt 7/9: Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh, tình hình sức khỏe của NS Quang Tèo

Thứ năm, 07/09/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/9: Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh, tình hình sức khỏe của NS Quang Tèo,...

Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh

Tại buổi họp báo ra mắt concert, Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp một câu hỏi có liên quan đến Hồ Hoài Anh đó là về vai trò của vị nhạc sĩ trong concert của mình. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn trả lời khi tỏ rõ thái độ với đàn anh, đặc biệt là sau ồn ào thời gian vừa qua. Giọng ca See tình không trực tiếp nhắc về quá khứ của đàn anh nhưng cô thể hiện sự trân trọng với tài năng của những con người có chuyên môn cao, đồng thời cũng cho biết mọi chuyện chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu thấu.

Sao Việt 7/9: Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh, tình hình sức khỏe của NS Quang Tèo - Ảnh 1
 

Tôi chỉ nói vè câu chuyện đời của tôi đã đi qua, gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt. Nếu ai đó đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho em hay thế nào? Tôi chỉ nói về tình người ở đây. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hoặc tốt lên. Giữa tình người với nhau, mình phải tìm hiểu kỹ, tìm hiểu như thế nào nữa.

Bản thân tôi cũng không thể trả lời trong hôm nay được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert, tôi chỉ nói rằng bất cứ ai có tài năng và ở bên cạnh tôi lúc tôi khó khăn nhất thì mình nên chậm lại vài nhịp, mình để cho người ta sống với", Hoàng Thùy Linh cho hay.

Xôn xao khoảnh khắc Cao Thái Sơn tới gặp Nathan Lee sau chuỗi ồn ào

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh được cho là Cao Thái Sơn đi gặp Nathan Lee sau chuỗi những ngày tháng tình đồng nghiệp rạn nứt. 

Sao Việt 7/9: Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh, tình hình sức khỏe của NS Quang Tèo - Ảnh 2
 

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Về phía người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên. 

Cách bố mẹ Gin Tuấn Kiệt đối xử với Puka gây chú ý

Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Gin Tuấn Kiệt, Puka đã lần đầu xuất hiện trên danh nghĩa vợ chồng. Điều khiến nhiều người chú ý chính là khuôn mặt của cặp đôi ngập tràn niềm hạnh phúc, cùng nhau pha trò lầy lội với dàn khách mời và lúc nào cũng kề cận nhau cực tình.

Sao Việt 7/9: Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh, tình hình sức khỏe của NS Quang Tèo - Ảnh 3
 

Hơn thế nữa, buổi tiệc này còn có sự xuất hiện của bố mẹ Gin Tuấn Kiệt. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ xuất hiện chung khung hình với bố mẹ chồng tương lai. Từ đó cho thấy, cô được gia đình bạn trai đón nhận. Trước đó, nữ diễn viên đã nhiều lần bị soi tham dự buổi tiệc thân mật, sinh nhật cùng gia đình giọng ca Kẻ may mắn nhưng không thừa nhận.

Nghệ sĩ Quang Tèo tiết lộ tình hình sức khỏe sau hình ảnh nhập viện

Sau khi đăng tải hình ảnh nhập viện vào cuối tháng 8, nghệ sĩ Quang Tèo khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Được biết nam nghệ sĩ nhập viện do bị sốt xuất huyết. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều nghệ sĩ như Minh Hằng, Chiến Thắng,... đã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của vị nghệ sĩ. 

Sao Việt 7/9: Hoàng Thùy Linh phản ứng cao tay khi bị hỏi về Hồ Hoài Anh, tình hình sức khỏe của NS Quang Tèo - Ảnh 4
 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quang Tèo đã chia sẻ dòng trạng thái mới nhất tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết anh anh hiện đã xuất viện, tuy nhiên sức khỏe vẫn chưa ổn định, trong người vẫn còn rất mệt mỏi. 

Quang Tèo cho biết: "Sốt xuất huyết kinh khủng thật, đã ra viện mấy ngày rồi, vẫn còn mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt. Xin chân thành cám ơn cả nhà, người thì đến viện, đến nhà thăm, người thì gửi quà, gửi tin nhắn rồi điện thoại ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news