Tin mới

Sao Việt 4/9: Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng, Phương Oanh lộ diện sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình

Thứ hai, 04/09/2023, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/9: Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng, Phương Oanh lộ diện sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình,...

Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng

Những ngày nghỉ lễ vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ lịch trình di chuyển, tham gia sự kiện của mình. Nàng hậu gây ấn tượng mạnh với diện mạo tươi tắn, xinh đẹp và cực nổi bật với các thiết kế độc đáo. Cũng chính vì thế màn "biến hóa" với các trang phục của Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng những lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 4/9: Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng, Phương Oanh lộ diện sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình - Ảnh 1
 

Trong bài đăng mới đây, Đỗ Thị Hà khiến dân tình trầm trồ với vẻ xinh tươi rạng ngời, nụ cười tỏa sáng. Diện trên mình chiếc váy cúp ngực của NTK Đỗ Long, tông màu hồng đỏ cùng với họa tiết bắt mắt giúp tôn trọn làn da trắng sáng cũng như thần thái sang chảnh của nàng hậu. Bên dưới loạt hình này, ai nấy cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Đỗ Thị Hà.

Phương Nhi từ chối yêu cầu của fan, hành động sau đó gây chú ý

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc hậu trường của Phương Nhi và vô tình hé lộ con người của nàng á hậu. Theo đó trong đoạn clip được chia sẻ, Á hậu Phương Nhi được người hâm mộ yêu cầu tặng chiếc nơ trên áo cô để làm kỷ niệm. Lúc này nàng hậu không thể quyết định và phải quay ra hỏi ê kip của mình nhưng nhận kết quả không tháo ra được vì đó là những phụ kiện trang phục để chuẩn bị biểu diễn.

Sao Việt 4/9: Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng, Phương Oanh lộ diện sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, để người hâm mộ của mình buồn lòng, Phương Nhi sau đó đã hứa sẽ dành tặng kẹp nơ ở tóc cho người hâm mộ này sau khi diễn xong. Và giữ đúng lời hứa của mình, nàng hậu sau đó đã tháo nơ và dành tặng cho fan. Phương Nhi còn nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cài nơ một cách rất ân cần, nhẹ nhàng để bù đắp cho fan nữ kia. Hành động này càng hé lộ rõ tính cách thân thiện, yêu thương và quý trọng fan của Phương Nhi.

Mẹ hoa hậu Thùy Tiên lập luận sắc bén khi liên tục bị nói bỏ rơi con từ nhỏ

Mới đây, mẹ Thùy Tiên gây xôn xao dư luận khi lên tiếng chuyện bị nói bỏ rơi con. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội vào hỏi mẹ Thùy Tiên: "Sao tôi không thiện cảm với những bà mẹ bỏ con từ nhỏ. Dù thế nào  cũng phải sống với con chứ".

Sao Việt 4/9: Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng, Phương Oanh lộ diện sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình - Ảnh 3
 

Bức xúc khi bị nói bỏ rơi con, bà Phạm Thị Gấm bèn nêu quan điểm vô cùng đanh thép và sắc sảo: "Tại vì bạn may mắn hơn người khác. Bạn có cha có mẹ kề bên, bạn được ăn học đàng hoàng, ạn có cuộc sống công việc tốt hơn người khác nên bạn mới nói theo. Ở ngoài kia cũng có rất nhiều người mẹ khi không ly hôn. Họ cũng không có điều kiện đem con theo hoặc một lý do nào đó họ cũng không được ở với con. Nhưng họ vẫn yêu thương và chăm sóc lo lắng cho con của họ nên người. 

Họ vẫn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. Không ở với con không có nghĩa là bỏ con không thương con, bỏ con. Tôi cũng là một người mẹ như bạn, cũng mang thai 9 tháng 10 ngày cũng chịu đựng đau đớn để đẻ con ra, cũng thức trắng đêm chăm con mỗi khi con ốm. Mỗi lúc con chích ngừa, mỗi lần con mọc răng thức trắng đêm cho con ngủ, cho con bú,...

Tôi cũng lo lắng chăm sóc dạy dỗ con tôi chứ đâu phải tôi đẻ con tôi ra rồi vứt. Các bạn cũng là phụ nữ, cũng là những người mẹ mà lời nói của các bạn rất là cay nghiệt. Cuộc đời vô thường lắm, còn và mất chỉ trong một hơi thở ngắn ngủi mà thôi. 

Dù thế nào cũng chúng ta đều không biết được ngày mai chúng ta sẽ ra sao. Nên hãy sống nhẹ nhàng với nhau các bạn à. Khi mà con đường tôi đi không có bước chân của các bạn thì các bạn không bao giờ biết được tôi đã từng dám phải những thứ gì đâu".

Phương Oanh lộ diện xinh đẹp sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Phương OanhShark Bình đã có những ngày nghỉ ngơi bên người thân yêu. Đặc biệt, nữ diễn viên tiếp tục tổ chức một bữa tiệc hậu sinh nhật cho chồng. Hiện diện trong bữa tiệc đơn giản và ấm cúng này, nữ diễn viên Hương vị tình thân gây chú ý mạnh với trang phục đơn giản, cô đồng thời cũng không ngại trưng gương mặt mộc không chút son phấn của mình.

Sao Việt 4/9: Đỗ Thị Hà 'biến hình' cực ấn tượng, Phương Oanh lộ diện sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình - Ảnh 4
 

Những khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi bên cạnh niềm vui, hạnh phúc khi được chăm sóc ông xã, Phương Oanh còn gây chú ý với vẻ đẹp không tỳ vết. Dù không trang điểm thế nhưng làn da căng mịn, nụ cười rạng ngời, đường nét gương mặt sắc sảo khiến ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa.

Sau khoảnh khắc khoe mặt mộc, Phương Oanh mới đây tiếp tục hiện diện trên mạng xã hội khoe cận vẻ đẹp ở tuổi 34 của mình. Thêm chút son phấn, nhan sắc xinh đẹp của bà xã shark Bình được nhân lên vài phần, khiến ai nấy đều phải xuýt xoa dành lời khen ngợi. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ kỳ vọng về sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh, đặc biệt là khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news