Tin mới

Sao Việt 5/9: Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng, diện mạo của Cẩm Ly khiến CDM bàn tán

Thứ ba, 05/09/2023, 20:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/9: Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng, diện mạo của Cẩm Ly khiến CDM bàn tán,...

Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip tiết lộ quá trình thực hiện kế hoạch có con. Trước nghi vấn chuẩn bị sinh con của cư dân mạng, chân dài gốc Trà Vinh thẳng thắn nói về kế hoạch lớn của tương lai chính là việc mang bầu và có con. Và để thực hiện kế hoạch này, Ngọc Trinh quyết định đến với phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh và sử dụng phương pháp IVF.

Sao Việt 5/9: Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng, diện mạo của Cẩm Ly khiến CDM bàn tán - Ảnh 1
 

Trong chia sẻ của mình, Ngọc Trinh không nói rõ về thời điểm sinh con, thế nhưng mong muốn có con của cô đang lên cao. "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", Ngọc Trinh cho hay.

Phùng Ngọc Huy  nói rõ lý do chưa thể đưa Lavie chưa thể đi Mỹ

Sau gần 1 tháng ở Việt Nam và đoàn tụ với con gái Lavie, mới đây Phùng Ngọc Huy lại tiếp tục hành trình trở về Mỹ và tiếp tục công việc của mình nơi xứ người. Trở về Mỹ lần này, Phùng Ngọc Huy đi một mình mà không có con gái, điều này khiến không ít người thắc mắc và đặt ra câu hỏi với anh.

Sao Việt 5/9: Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng, diện mạo của Cẩm Ly khiến CDM bàn tán - Ảnh 2
 

Ngay trong livestream mới đây của mình, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng làm rõ những thắc mắc này. Anh cho biết quá trình đưa bé Lavie - con gái của anh với Mai Phương đang được hoàn tất mọi giấy tờ, thủ tục. "Đang chờ làm giấy tờ quý vị, từ từ nhe, này là phải theo thứ tự, làm hồ sơ rồi mới phỏng vấn, sau đó mới qua được. Nói chung là phải có thời gian, hấp tấp hay nhanh quá cũng không được, phải theo thứ tự", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Tăng Thanh Hà tung loạt ảnh chất lừ chuẩn phu nhân hào môn

Dù đã tạm ngưng hoạt động trong showbiz suốt thời gian dài, thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên hot nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Mới đây, nàng "ngọc nữ" đình đám đã chia sẻ loạt hình ảnh cực cá tính trên trang cá nhân với visual đỉnh cao khiến dân tình phải trầm trồ.

Sao Việt 5/9: Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng, diện mạo của Cẩm Ly khiến CDM bàn tán - Ảnh 3
 

Ở tuổi 36 và trải qua ba lần sinh nở, thế nhưng Hà Tăng vẫn giữ được visual rạng rỡ, đường nét trên khuôn mặt hài hoà và xinh đẹp. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của phu nhân nhà hào môn nhanh chiếm trọn spotlight và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. 

Ca sĩ Cẩm Ly khiến mạng xã hội xôn xao với diện mạo già nua ở tuổi 53

Mới đây, những hình ảnh của Cẩm Ly trong một đoạn clip nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Trong khoảnh khắc này, giọng ca Em sẽ là người ra đi hiện diện với gương mặt lão hóa thấy rõ, làn da nhăn nheo, trùng xuống khiến cô trông như bà lão đã ở 60, 70.

Sao Việt 5/9: Ngọc Trinh công khai kế hoạch mang thai con đầu lòng, diện mạo của Cẩm Ly khiến CDM bàn tán - Ảnh 4
 

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Cẩm Ly bị lão hóa theo thời gian là chuyện bình thường, thế nhưng ở tuổi 53 vẻ già nua này như đã lệch hơn nhiều so với tuổi thật của cô. Nhiều người vì thế cũng cho rằng nữ ca sĩ sử dụng qua filter của mạng xã hội bởi trước đó nhiều hình ảnh đời thường mà Cẩm Ly chia sẻ, diện mạo của cô không hề già nua như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news