Tin mới

Sao Việt 8/1: Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang, Nhã Phương sắc vóc khó tin khi là mẹ bỉm

Thứ hai, 08/01/2024, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/1: Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang, Nhã Phương sắc vóc khó tin khi là mẹ bỉm,...

Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang

Vào ngày 6/1 vừa qua, đám cưới của diễn viên/MC Vân Hugo đã được tổ chức tại một resort sang trọng tại Phú Quốc. Đám cưới cũng quy tụ dàn khách mời đình đám là những tên tuổi của làng giải trí Việt như Diễm My 9x, Hoàng Oanh, Huyền Baby, hoa hậu H'Hen Niê,.. Đặc biệt, đám cưới Vân Hugo cũng có sự hiện diện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Sao Việt 8/1: Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang, Nhã Phương sắc vóc khó tin khi là mẹ bỉm - Ảnh 1
 

Xuất hiện tại đây, Hồ Hoài Anh gây chú ý với bộ vest đen lịch lãm, chỉn chu. Trước khi chú rể chính thức bước vào lễ đường với cô dâu, Hồ Hoài Anh ở hậu trường còn chu đáo chỉnh lại trang phục cho chú rể. Đặc biệt hơn cả, không chỉ là khách mời trong đám cưới của Vân Hugo và chồng doanh nhân, Hồ Hoài Anh còn đảm nhiệm vai trò quan trọng đó là mang đến không khí lãng mạn cho hôn lễ khi đích thân anh đệm đàn piano trong đám cưới.

Ý Nhi yêu đời nhảy nhót theo trend

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Ý Nhi tiếp tục mang đến bất ngờ cho cư dân mạng khi cô chia sẻ khoảnh khắc vui tươi, xinh đẹp của mình với việc đu trend "Em xinh" đang rần rần trên mạng xã hội. Theo dõi khoảnh khắc này của nàng hậu, Cộng đồng mạng không khỏi thích thú với từng động tác cô thể hiện. Dù cho vẫn có chút ngượng ngùng với các hành động theo trend trên nền nhạc, thế nhưng chính điều này đã mang đến hình ảnh một nàng hậu ngây thơ, vô tư và cũng vô cùng đáng yêu.

Sao Việt 8/1: Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang, Nhã Phương sắc vóc khó tin khi là mẹ bỉm - Ảnh 2
 

Đặc biệt hơn cả, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp thăng hạng thấy rõ của Ý Nhi. Ở trời Tây được ít tháng, làn da của nàng hậu đã trở nên trắng mịn, hồng hào đầy sức sống góp phần mang đến hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp ở thời điểm hiện tại cho Ý Nhi. Bên dưới đoạn clip này, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Ý Nhi cũng như thể hiện sự thích thú đến khoảnh khắc này của nàng hậu.

Sáng tỏ mối quan hệ giữa Lệ QuyênTrang Pháp ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong công diễn 4 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, một khoảnh khắc của Lệ Quyên và Trang Pháp vô tình được ghi lại và đã hé lộ sự thật về mối quan hệ vướng mâu thuẫn của hai chị đẹp này. Theo đó, khi team Trang Pháp được công bố là nhóm chiến thắng, cả nhóm đều không giấu nổi niềm vui của mình và đều nhận được những lời chúc mừng của cá chị đẹp xung quanh. Đặc biệt lúc này, Lệ Quyên đã đứng phắt dậy ôm lấy Trang Pháp vì thành công của đàn em. Khoảnh khắc tình cảm thắm thiết của cả hai nghệ sĩ bị nghi ngờ rạn nứt tình chị em nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Sao Việt 8/1: Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang, Nhã Phương sắc vóc khó tin khi là mẹ bỉm - Ảnh 3
 

Khoảnh khắc này đã đạp tan những nghi vấn về mối quan hệ mâu thuẫn của hai chị đẹp.

Nhã Phương táo bạo lên đồ xuyên thấu, để lộ vòng eo 'con kiến'

Thời gian vừa qua, chỉ sau ít tháng sinh con Nhã Phương đã nhiều lần có màn hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là sắc vóc cực thon gọn. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục có màn hiện diện khiến ai nấy trầm trồ. 

Sao Việt 8/1: Hồ Hoài Anh bảnh bao sau tin chia tay Lưu Hương Giang, Nhã Phương sắc vóc khó tin khi là mẹ bỉm - Ảnh 4
 

Trong khoảnh khắc này, bà xã Trường Giang diện trên mình trang phục xuyên thấu mỏng manh khoe da thịt đầy quyến rũ. Đặc biệt thiết kế này đã khéo léo khoe trọn đường cong đẹp nức nở của nữ diễn viên với vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn. Đặc biệt trong khoảnh khắc này, cơ bụng 1-1 của nữ diễn viên đã hiện rõ khiến nhiều người khó tin rằng đây chính là dáng vóc của mẹ bỉm vừa trải qua quá trình sinh nở cách đây 3 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news