Tin mới

Sao Việt 8/4: Trường Giang bị 'tóm' khoảnh khắc lộ con người thật, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai

Thứ bảy, 08/04/2023, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/4: Trường Giang bị 'tóm' khoảnh khắc lộ con người thật, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai,...

Trường Giang bị người qua đường 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực ấn tượng

Mới đây trên MXH Tiktok đã lan truyền một đoạn clip về Trường Giang và hình cảnh cuộc sống đời thường không có ánh đèn sân khấu của nam nghệ sĩ. Đoạn clip cũng vô tình hé lộ con người thật của nam nghệ sĩ được nhiều người yêu mến.

Sao Việt 8/4: Trường Giang bị 'tóm' khoảnh khắc lộ con người thật, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai - Ảnh 1
 

Theo đó, clip ghi lại cảnh Trường Giang đi cắt tóc thế nhưng trang phục anh diện vô cùng giản dị. Thêm vào đó, phong thái, nhỏ nhắn, hài hước thường thấy khi đi trên chiếc xe máy giản dị của ông xã Nhã Phương còn khiến hình ảnh của anh trở nên vô cùng dễ thương trong mắt công chúng.

Đặc biệt, bước ra khỏi tiệm cắt tóc để chuẩn bị ra về, Trương Giang còn không quên chào mọi người. Hình ảnh này của nam MC nhận được không ngớt lời khen ngợi của công chúng. Không chỉ sống cuộc sống giản dị, bình dân, Trường Giang ngoài đời còn vô cùng thân thiện, hành xử vô cùng lễ phép, dành sự tôn trọng đến tất cả mọi người.

Mai Tài Phến tiếp tục có hành động hướng đến Mỹ Tâm

Vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của mình mang tên Người giữ thời gian. Sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm còn quy tụ nhiều tên tuổi trong showbiz Việt, đáng chú ý chính là sự hiện diện công khai của Mai Tài Phến - người bao lâu nay vẫn luôn được đồn thổi là "người tình" của Mỹ Tâm.

Sao Việt 8/4: Trường Giang bị 'tóm' khoảnh khắc lộ con người thật, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai - Ảnh 2
 

Sau hàng loạt những hành động thể hiện sự thân mật và mối quan tâm đặc biệt đến Mỹ Tâm, mới đây Mai Tài Phến tiếp tục công khai thể hiện tình cảm với "đứa con tinh thần" của họa mi tóc nâu khi anh thể hiện những cảm xúc sâu lắng nhất, chân thành nhất tới tác phẩm Người giữ thời gian. 

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Theo đó, nàng hậu đã không ngại trải lòng, thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm kề cạnh. 

Sao Việt 8/4: Trường Giang bị 'tóm' khoảnh khắc lộ con người thật, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai - Ảnh 3
 

"Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay em có nhiều cung bậc cảm xúc. Em biết nghe bài thất tình mà xưa nay chưa bao giờ nghe. Cảm ơn vì một trải nghiệm thú vị, cảm ơn mọi điều đã qua!", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 bày tỏ. 

Thanh Sơn công khai thể hiện tình cảm với Khả Ngân

Sau thành công của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân chính thức "chốt kèo" đóng vai vợ chồng trong bộ phim truyền hình mới có tên là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù đã lên tiếng phủ nhận và coi nhau như anh em tốt nhưng những cử chỉ đầy “gian tình” của cặp đôi ở hậu trường phim mới vẫn khiến dân tình “bán tín bán nghi” và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi. 

Sao Việt 8/4: Trường Giang bị 'tóm' khoảnh khắc lộ con người thật, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai - Ảnh 4
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễn viên Thanh Sơn lại khiến khán giả chú ý khi công khai đeo nhẫn cưới với Khả Ngân. Điều khiến nhiều người chú ý chính là màn tương tương tác thật của cặp đôi, không phải là phân cảnh trên phim. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên 9X chia sẻ loạt ảnh chụp chung Khả Ngân. Cặp đôi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc và cùng nhau khoe nhẫn cưới. Được biết, khoảnh khắc này được ghi lại bởi sự ngẫu hứng của cả hai, không có trong kịch bản phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news