Tin mới

Sao Việt 7/4: Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng, Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú

Thứ sáu, 07/04/2023, 21:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/4: Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng, Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú,...

Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng

Mới đây diễn viên Ngọc Lan đã livestream khóc nấc kể về việc bản thân bị bạn lừa hàng tỷ đồng. Theo chia sẻ của Ngọc Lan, ở thời điểm vừa ly hôn, nữ diễn viên gặp một người chị mà cô tiết lộ là người quen của 1 nghệ sĩ lớn trong nghề tư vấn bảo hiểm. 

Sao Việt 7/4: Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng, Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 1
 

Nữ diễn viên cho biết ở thời điểm đó, cô được tư vấn rằng sẽ đóng tiền trong 10 năm, mỗi năm đóng một gói bảo hiểm cho bản thân và một gói cho con trai với tổng số tiền khoảng 700 triệu đồng. Sau 10 năm, Ngọc Lan có thể rút ra số tiền 7 tỷ và thêm tiền lãi nữa thì tổng số tiền sẽ khoảng 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên, suốt thời gian qua, diễn viên Ngọc Lan phát hiện công ty bán bảo hiểm mình đang mua đã bán lại cho một công ty khác mà cô không hề hay biết. Khi Ngọc Lan đến muốn làm rõ mọi chuyện thì mới vỡ lẽ rằng hợp đồng mà cô ký năm xưa buộc cô phải đóng tiền trong 74 năm chứ không phải 10 năm như ban đầu được tư vấn. Chính điều này đã khiến Ngọc Lan cảm thấy như bị "lừa" suốt một quãng thời gian dài.

Nghi vấn Hiền Hồ bị hủy 4 show diễn ở nước ngoài sau lùm xùm với Trịnh Thăng Bình

Ở thời điểm 1 tháng trước, 1 người thuộc ekip Quân A.P đăng tải 4 tấm hình poster về các đêm diễn của nam ca sĩ này cùng với Hiền Hồ ở nước ngoài. Theo đó, thời gian diễn ra các đêm nhạc đều rơi vào những ngày gần cuối tháng 3.

Sao Việt 7/4: Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng, Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 2
 

Thế nhưng, nếu theo dõi trên trang cá nhân, fanpage của Quân A.P lẫn Hiền Hồ đều không có bất kỳ cập nhật vào về các đêm diễn này. Việc này khiến cho nhiều đồn đoán cho rằng, đêm diễn này đã âm thầm bị hủy như sự kiện gần đây với Trịnh Thăng Bình?

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thân bên nhau hậu sự kiện

Tối ngày 6/4 vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt bộ phim tài liệu đầu tiên mang tên Người giữ thời gian. Sự kiện có sự góp mặt của cả Mai Tài Phến - người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

Sao Việt 7/4: Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng, Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 3
 

Kết thúc sự kiện, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã không cùng đi chung một chiếc xe, tuy nhiên team qua đường lại bắt gặp cả hai đến chung một nhà hàng. Cụ thể Mỹ Tâm đến trước và sau đó một khoảng thời gian ngắn Mai Tài Phến cũng có mặt. Theo một số nguồn tin, Mỹ Tâm đã chủ động bao trọn nhà hàng này để đảm bảo sự riêng tư. 

Diễn viên Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú

Sau thời gian chia tay Đình Tú, mới trên trang cá nhân, Diễn viên Hương Giang không giấu khỏi sự hạnh phúc và tự hào khi đã "tậu" được nhà mới. Cô hào hứng chia sẻ: "Nhà mới". Đi kèm với đó là hình ảnh được chụp trong căn nhà mới có thiết kế tone màu chủ đạo là trắng. 

Sao Việt 7/4: Ngọc Lan khóc nấc khi bị lừa mất hàng tỷ đồng, Hương Giang đón tin vui hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 4
 

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng được cũng được khen ngợi khi khéo léo bày trí nội thất và khu vực bếp đầy tiện nghi và vô cùng ấm cúng. Dựa vào cấu trúc cùng một góc của căn nhà, một số khán giả suy đoán rằng rất có thể Hương Giang đã phải chi ra một số tiền lớn để tậu tổ ấm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news