Tin mới

Sao Việt 6/4: Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải, ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây chụp

Thứ năm, 06/04/2023, 22:37 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/4: Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải, ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây chụp,...

Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải

Mới đây, Lương Mạnh Hải đã có màn hiện diện hiếm hoi trước truyền thông tại sự kiện giải trí. Anh tỏ ra thoải mái, vui vẻ khi được gặp những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

Sao Việt 6/4: Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải, ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây chụp - Ảnh 1
 

Điều khiến nam diễn viên nhận được sự quan tâm và trầm trồ của công chúng nhất chính là sự hiện diện trẻ trung, năng động không khác một thanh niên dù đã ở tuổi 43. Gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng mịn màng cùng phong cách thời trang năng động đã giúp anh hack tuổi thành công và khiến công chúng không tin vào mắt mình khi nam diễn viên đã chạm ngưỡng U50. Giữ được phong độ nam tính và trẻ trung ở tuổi 43, nhiều khán giả cho rằng bí quyết của Lương Mạnh Hải chính là biết tận hưởng cuộc sống độc thân. 

Bình Minh lộ diện bên bà xã Anh Thơ chứng minh phong độ U50 vẫn đẳng cấp

Trước khoảnh khắc già nua xuống sắc xôn xao MXH, mới đây Bình Minh đã có màn hiện diện bên cạnh bà xã Anh Thơ. Lần này cựu người mẫu đã đập tan đi mọi lời chê bai, dị nghị về phong độ của mình khi hiện diện đầy lịch lãm, nam tính bên cạnh bà xã doanh nhân.

Sao Việt 6/4: Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải, ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây chụp - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ trên MXH, nếu như Anh Thơ sang trọng, quý phái thì Bình Minh cũng đầy tuấn tú trong bộ vest lịch lãm, tor sur tor với nửa kia của mình. Với loạt ảnh này, Bình Minh đã lấy lại hình tượng phần nào trong mắt công chúng.

Bức ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây ghi lại

Vừa qua, triển lãm Giọt Nước Rơi Trên Kính giới thiệu nhiều bức ảnh độc đáo của Hồng Nhung. Đáng chú ý nhất là loạt hình chưa từng công bố của Hồng Nhung bên cạnh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được ghi lại từ rất nhiều năm trước.

Sao Việt 6/4: Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải, ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây chụp - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, bức ảnh bán khỏa thân của Hồng Nhung do Gerhard Heusch - kiến trúc sư người Đức, bạn trai của nữ ca sĩ - chụp được chú ý tại triển lãm cũng nhận được sự chú ý. Trong ảnh, Hồng Nhung để tóc xõa che chắn. Nữ ca sĩ cười tươi, gương mặt tự nhiên và nhiều cảm xúc.

Bảo Ngọc lộ chi tiết kém sang khi đọ sắc bên cạnh Miss Grand International 2022

Vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có màn đọ sắc bên cạnh hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin. Và khiến dân tình lên tiếng trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm, bất phân thắng bại của 2 nàng hậu.Tuy nhiên, hiện diện tại sự kiện này, một chi tiết nhỏ vô tình khiến Bảo Ngọc nhận về "điểm trừ" trong mắt công chúng. Cụ thể, khi đứng cạnh Isabella Menin, Bảo Ngọc dù từ trên xuống dưới đều không thua kém nàng hậu bên cạnh, thế nhưng khi dân tình nhìn kỹ vào bàn chân của Bảo Ngọc thì phát hiện các ngón chân của nàng hậu đều trong trạng thái co quắp, gồng căng cả từng đốt xương để có thể tạo dáng.

Sao Việt 6/4: Khó ngờ dung nhan U50 của Lương Mạnh Hải, ảnh bạo của diva Hồng Nhung do bạn trai Tây chụp - Ảnh 4
 

Nguyên nhân của khoảnh khắc kém sang này được cho là do Bảo Ngọc đi giày cao gót quá chật khiến phần mũi chân bị lòi ra ngoài. Việc để ngón chân co lại của nàng hậu nhằm tránh những bước đi thiếu tinh tế, song nó lại vô tình làm hình ảnh của cô trở nên không hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news