Tin mới

Sao Việt 8/9: Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa', sự thật về hôn lễ Diệu Nhi​

Thứ năm, 08/09/2022, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/9: Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa', sự thật về hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú...

Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa'

Dù chỉ 'ngồi không' nhưng hoa hậu Thùy Tiên cũng vô tình bị réo tên vào vụ ồn ào trong vụ 'bán hoa' hàng nghìn USD của 'tú ông' Lê Hoàng Long đang gây chấn động dư luận.

Sao Việt 8/9: Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa', sự thật về hôn lễ Diệu Nhi​ - Ảnh 1

Trước những ồn ào này, phía công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý của người đẹp đã khẳng định rằng đơn vị đang làm việc với luật sư để lập vi bằng những người đã phát ngôn sai sự thật về hình ảnh của nàng hậu. Ngoài ra, đơn vị này cũng xác nhận lịch trình hoạt động vừa qua của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khi cho biết: 

BTC Hoa hậu lên tiếng khi Nông Thúy Hằng bị réo gọi vào ồn ào 'bán hoa'

Mới đây, BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng đã có động thái bảo vệ Nông Thúy Hằng. Theo đó chia sẻ trên Zing, đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết Nông Thúy Hằng và các thí sinh của cuộc thi hoàn toàn không liên quan đến vụ việc người đẹp bán dâm gây ồn ào trên mạng xã hội hai ngày qua.

Sao Việt 8/9: Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa', sự thật về hôn lễ Diệu Nhi​ - Ảnh 2

Ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ và đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp cũng như uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân liên quan. Đặc biệt, phía ban tổ chức cũng mong muốn các cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận chính thức để tránh gây hoang mang trong dư luận.

Sự thật về hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú

Ngày (8/9), khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt sục sôi trước thông tin cho rằng, Anh Tú - Diệu Nhi đã phát thiệp mời. Và đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày (10/10), đây cũng là dịp kỷ niệm 3 năm kết hôn của cặp đôi. Nguồn tin này cũng cho biết, bộ đôi đã lựa chọn tổ chức hôn lễ tại 1 khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phan Thiết - quê của cô dâu. 

Sao Việt 8/9: Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa', sự thật về hôn lễ Diệu Nhi​ - Ảnh 3

Trước những đồn đoán trên, mới đây, trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi vừa có những chia sẻ liên quan đến việc đám cưới bộ đôi là chưa chính xác. Cụ thể, người này cho biết, hiện tại mình là người duy nhất phát ngôn trước truyền thông, báo chí liên quan đến đến các nội dung, sự kiện về 2 nghệ sĩ trên.

Hồng Đăng từng chi bội tiền cho dàn 'vợ bé'

Từ trước đến nay, Hồng Đăng bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, anh còn có tình yêu lớn với xe cộ từ mô tô phân khối lớn cho đến những chiếc xế hộp. Trước khi vướng vào ồn ào, nam diễn viên còn khiến công chúng trầm trồ bởi những màn khoe "vợ bé" đầy ấn tượng, không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để phục vụ cho thú vui của mình.

Sao Việt 8/9: Phía Thùy Tiên hành động khi bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa', sự thật về hôn lễ Diệu Nhi​ - Ảnh 4

Bộ sưu tập "vợ bé" của Hồng Đăng có thể kể đến như chiếc Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrack, VinFast Lux SA2.0, Hyundai SantaFe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news