Tin mới

Sao Việt 6/9: Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên, Duy Mạnh hé lộ điều bất ngờ về ồn ào của Tuấn Hưng

Thứ ba, 06/09/2022, 23:29 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/9: Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên, Duy Mạnh hé lộ điều bất ngờ về ồn ào của Tuấn Hưng...

Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh Thủy Tiên - Nathan Lee khiến mạng xã hội xôn xao. Cụ thể, sự việc bắt nguồn khi Thủy Tiên thể hiện ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" đã được Nathan Lee mua bản quyền cách đó chưa lâu. Đỉnh điểm, trong một bài viết vào chiều 4/9, Nathan Lee mắng thẳng Thủy Tiên là "trơ trẽn".

Sao Việt 6/9: Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên, Duy Mạnh hé lộ điều bất ngờ về ồn ào của Tuấn Hưng - Ảnh 1

Chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết phía Thủy Tiên đã gọi điện xin lỗi. Tuy nhiên, bản thân Nathan Lee vẫn tỏ ra vô cùng bức xúc, tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu còn những trường hợp tương tự xảy ra. Trong khi ồn ào chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây Nathan Lee đăng tải bài viết khoe tin vui khiến dân mạng bất ngờ. 

Vụ bà PH có tình tiết nóng, Đàm Vĩnh Hưng livestream báo tin sốt dẻo

Hôm nay, VKSND TP HCM đã trả hồ sơ vụ án Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân của bà Phương hằng. Cơ quan này yêu cầu cần làm rõ hành vi của một số cá nhân có dấu hiệu đồng phạm với bà PH, giải quyết yêu cầu nhập vụ án của CA tỉnh Bình Dương...

Sao Việt 6/9: Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên, Duy Mạnh hé lộ điều bất ngờ về ồn ào của Tuấn Hưng - Ảnh 2

Cùng thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ livestream để giao lưu với khán giả. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc mình đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn sắp tới.

Duy Mạnh nhận 'tố cáo' liveshow Tuấn Hưng nay lại có hành động gây ngỡ ngàng

Vừa qua Ca sĩ Duy Mạnh - người từng có mâu thuẫn với Tuấn Hưng trong quá khứ bất ngờ tiết lộ việc anh là người tố cáo khiến netizen thêm phần hoang mang không biết giọng ca Kiếp đỏ đen đang nói thật hay đùa. Mới đây, Duy Mạnh đã tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến những lời nói của mình.

Sao Việt 6/9: Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên, Duy Mạnh hé lộ điều bất ngờ về ồn ào của Tuấn Hưng - Ảnh 3

Theo đó, anh phủ nhận chuyện là người viết đơn tố cáo đêm nhạc của Tuấn Hưng nhưng Duy Mạnh bất ngờ vạch trần một "âm mưu" khi cho biết người thân lân cận của Tuấn Hưng có “xúi” viết đơn tố cáo đêm nhạc ban công của giọng ca Cầu Vồng Khuyết.

NSND Công Lý lần đầu trải lòng về tình trạng hiện tại sau biến cố sức khỏe

Cách đây không lâu, Nhà hát kịch Hà Nội đã tổ chức lễ cúng Tổ. Mặc dù đang ốm nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn cố gắng có mặt và trên trang cá nhân của mình, nam NS bất ngờ chia sẻ rằng bình thường vào dịp quan trọng này, nam NS sẽ bảo vợ 'là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài'.

Sao Việt 6/9: Nathan Lee vui mừng hậu 'vỗ mặt' Thủy Tiên, Duy Mạnh hé lộ điều bất ngờ về ồn ào của Tuấn Hưng - Ảnh 4

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại 'em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng mình bảo thôi cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng. Lên đến cửa, đã có các đệ đón em bé. Vừa vui, vừa tủi'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news