Tin mới

Sao Việt bàng hoàng, run rẩy nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời

Thứ ba, 02/04/2019, 08:43 (GMT+7)

Nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời, nhiều sao Việt không giấu được sự bàng hoàng tột độ.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Ngôi sao, diễn viên Anh Vũ ra đi đột ngột vào tối 31/3 (giờ Mỹ). Nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời nhiều sao Việt không giấu được sự bàng hoàng.

Nữ diễn viên Quốc Thuận xúc động: "Đây là những hình ảnh cuối cùng của em và anh được làm việc cùng nhau. Mới đây, anh còn nói: 'Anh đi về là xếp cho anh quay tiếp được vào tháng... với mấy đứa nhỏ Nail Nail nha'. Tháng mấy hả anh? Anh có về nữa không? Nợ em rồi đó Vũ ơi. Và em cũng còn nợ anh một lời hứa. Thế là hoà, không ai nợ ai. Anh ra đi thanh thản".

Diễn viên hài Cát Phượng chia sẻ: "Không thể tin được, hôm qua, hai anh em còn nói chuyện điện thoại với nhau, hẹn qua Cali gặp. Tôi vừa đáp chuyến bay tới Cali, định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không bắt máy".

Diễn viên Anh Vũ qua đời trong sự bàng hoàng của sao Việt. Ảnh internet

"Giờ nghe tin anh mất? Nãy giờ cầu mong là Cá tháng 4 nhưng ai mà dám giỡn ác vậy... Cuối cùng, bạn bè xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ thật sự mất rồi. Vĩnh biệt anh, yên nghỉ anh nhé".

Nghệ sĩ Minh Nhí run rẩy xót xa: "Vũ ơi ra đi thanh thản nhé, em của tôi".

Trong một diễn biến liên quan, sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin nam Diễn viên hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ. Người này kể lại một người bạn ở chung với Anh Vũ sống tại California (Mỹ) đã không nghe tiếng ngáy của nam diễn viên khi ngủ như mọi lần, lại gần xem thì phát hiện anh đã tắt thở. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. 15 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news