Tin mới

Diễn Viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ

Thứ ba, 02/04/2019, 08:08 (GMT+7)

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ được chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Quý Bình.

Thông tin trên VnExpressTri Thức Trực Tuyến cho hay, trên trang cá nhân mình, Diễn viên Quý Bình bất ngờ chia sẻ thông tin nghệ sĩ Anh Vũ vừa qua đời đột ngột ở Mỹ. "Mới đêm qua anh em mình còn diễn chung với nhau đây. Vậy mà sáng ra anh đã đi xa mãi mãi. Cuộc sống này vô thường quá!", anh viết.

Ngoài ra sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin nam Diễn viên hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ. Người này kể lại một người bạn ở chung với Anh Vũ sống tại California (Mỹ) đã không nghe tiếng ngáy của nam diễn viên khi ngủ như mọi lần, lại gần xem thì phát hiện anh đã tắt thở. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn bên Mỹ.

Vợ chồng diễn viên Kha Ly, Thanh Duy - người trong đoàn lưu diễn ở Mỹ với Anh Vũ - nói nghệ sĩ hài mất đột ngột, chưa rõ nguyên nhân. Kha Ly cho biết, trước hôm mất, Anh Vũ cùng diễn chung vợ chồng chị vở Hương vị tình yêu theo lời mời từ đoàn kịch của nghệ sĩ Thúy Uyển.

Từ Mỹ, Kha Ly chia sẻ với Zing.vn: "Tôi và mọi người trong đoàn bàng hoàng khi nghe tin. Tối qua, anh Vũ còn diễn chung với vợ chồng tôi 2 suất. Anh ấy vẫn khoẻ mạnh, chỉ có biểu hiện lúng túng, mất bình tĩnh và quên thoại".

Trước thông tin Anh Vũ qua đời, Thuý Ngân viết: "Tôi nghe không tin được. Xin chia buồn với gia đình anh". Lâm Vỹ Dạ thốt lên: "Trời ơi", không ngờ đàn anh ra đi bất ngờ".

Nam diễn viên Xóm trọ 3D không có dấu hiệu về sức khỏe khi đi lưu diễn. Điều này khiến các đồng nghiệp vô cùng bất ngờ.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. 15 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Ngoài ra diễn viên hài Anh Vũ từng rơi vào bế tắc khi bị chẩn đoán ung thư đại tràng. Thời điểm phát hiện bệnh, ung thư đã có dấu hiệu di căn. “Sau sự kiện biết mình bị bệnh, mỗi ngày tôi dành thời gian để cùng mẹ đi bộ, hoặc tập yoga. Tùy theo sức khỏe và sở thích của mẹ, tôi cố gắng sống cho vui lòng mẹ. Tôi đã không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này”, anh chia sẻ. Như phép thần kỳ, Anh Vũ đã chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo.

Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news