Tin mới

Sao Việt mệt mỏi tới nhập viện, trầm cảm vì áp lực showbiz

Thứ ba, 07/07/2015, 18:41 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP... đều từng chịu không ít áp lực từ cuộc sống showbiz.

Thế giới giải trí hào nhoáng song cũng không ít đắng cay, thậm chí là vô cùng khắc nghiệt. Nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP... đều từng chịu không ít mệt mỏi từ cuộc sống showbiz.

Văn Mai Hương: Mới đây, quản lý của Văn Mai Hương chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ phải huỷ liveshow Tôi tỏa sáng và khoảng 20 show diễn đã ký hợp đồng khác trong tháng ba vì sức khoẻ không cho phép. Theo đó, Á quân Vietnam Idol 2010 đang bị chứng trầm cảm kéo dài, tinh thần xuống dốc trầm trọng do những rắc rối trong công việc. Hiện Văn Mai Hương đang nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Cô ngại xuất hiện trước đám đông và hầu như không tham gia bất cứ sự kiện giải trí nào.

Hoài Linh: Ngày nhỏ, mỗi khi có chuyện buồn, nghệ sĩ Hoài Linh thường tâm sự với mẹ để được chia sẻ. Lớn lên hiểu chuyện, anh lại sợ mẹ buồn nên chỉ đốt nén nhang, ngồi rì rầm tâm sự trước bàn thờ tổ. Thêm nữa, mẹ đã già, anh không dám mang thêm cho bà nỗi lo lắng nên cứ âm thầm chịu đựng một mình. Danh hài từng chia sẻ, khi những bế tắc mỗi ngày càng thêm chất chứa trong lòng, anh thậm chí từng nghĩ tới chuyện tự tử.

Đan Trường: Khi trở thành ngôi sao của giới trẻ, Đan Trường từng phải đối mặt với không ít áp lực từ phía dư luận. Trước áp lực đó, Đan Trường rơi vào tình trạng bị stress nặng nề. "Tôi xuất thân gia đình lao động, lại nổi tiếng nhanh quá nên tôi không trang bị cho mình những kỹ năng ứng biến cần thiết và cả sự mạnh mẽ nữa. Có lúc, tôi đã nghĩ đến cái chết vì không chịu nổi sự soi mói thái quá của dư luận. Còn nhớ tôi nhốt mình trong phòng một tuần lễ để suy nghĩ" - nam ca sĩ "Tình khúc vàng" chia sẻ trên Zing News.

Trương Tri Trúc Diễm: Trước khi kết hôn với người chồng đại gia hiện tại, Trúc Diễm từng trải qua một chuyện tình buồn với chàng trai đã khuất. Người đẹp chia sẻ, bên cạnh chuyện tình cảm như một tảng băng đè nặng trong lòng, cô còn bị dư luận mỉa mai về chuyện người đẹp đi hát. "Trước đó, tôi cảm nhận mình sống như chết vậy. Tôi tự nhốt mình trong nhà, không ăn uống gì, thậm chí còn có ý định tự tử", cô tâm sự. Thậm chí, trong khoảng thời gian đó, người nhà Trúc Diễm đã luôn ở bên để canh chừng, sợ cô nghĩ quẩn, làm điều dại dột.

Sơn Tùng M-TP: Với "Hiện tượng Vpop",một trong những áp lực đè nặng lên vai anh là việc chạy show. Vì ký kết quá nhiều hợp đồng và liên tục đi diễn, Sơn Tùng M-TP đã phải vào viện cấp cứu trong tình trạng suy nhược cơ thể và viêm họng cấp. Hiện tại, anh cũng liên tục phải đối mặt với áp lực dư luận, vì nhất cử, nhất động của mình đều bị "soi" rất kỹ lưỡng.

NSƯT Thành Lộc: Là một nghệ sĩ nổi tiếng, ít ai biết rằng, Thành Lộc từng chìm trong nỗi đau và đã nghĩ tới cái chết sau một vai diễn bị đả kích dữ dội. Tại thời điểm cay đắng đó, chính ý nghĩ hướng về gia đình và sân khấu đã giúp Thành Lộc vượt qua áp lực dư luận. Cũng từ đây, Thành Lộc rút ra những bài học đắt giá về bản lĩnh nghề trước áp lực của đời sống giải trí hào quang lắm mà đắng cay cũng rất nhiều.

Dương Triệu Vũ: Em trai của Danh hài Hoài Linh mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ anh từng có ý định giải nghệ vì quá mệt mỏi. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình, anh nói: “Thời điểm mới về quê hương hoạt động, tôi dính phải rất nhiều tin đồn tình cảm không đúng sự thật. Tôi bị áp lực nặng và từng muốn ngừng hát một thời gian vì không chịu được quá nhiều thị phi, tai tiếng"- nam ca sĩ trải lòng.

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news