Tin mới

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực

Thứ tư, 24/03/2021, 15:47 (GMT+7)

Minh Hằng, Hariwon, Chi Pu... cùng loạt sao Việt từng “âm điểm thanh lịch” vì mắc lỗi trang phục để lộ miếng dán ngực kém duyên khiến người đối diện khó chịu.

Việc lựa chọn váy áo mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ là vấn đề đau đầu với mỗi sao Việt, bởi chỉ một chút sơ sẩy là các sao sẽ mất điểm vô cụng nặng nề.

Với thiết kế 2 miếng dán silicon rời, ngay từ khi ra đời – miếng dán ngực được sao Việt chưng dụng hết mực. Phụ kiện này phù hợp với kiểu váy mỏng, hở vai hay hở lưng. Nhưng bên cạnh đó, có một số kiểu váy khi kết hợp với miếng dán silicon này lại phản tác dụng. Những trường hợp sau đây là ví dụ.

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 1

Xuất hiện tại lễ trao giải WeChoice Awards 2020 với bộ cánh hồng đầy rực rỡ, Hariwon nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Nhưng soi kĩ sẽ thấy, bà xã Trấn Thành vô cùng mất điểm thanh lịch khi để lộ miếng dán ngực dày cộp.

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 2

Chinh phục bộ cánh đính đá cùng vải mỏng, thế nhưng người mẫu Phương Mai lại “âm điểm thanh lịch” bởi “chỉnh ình” miếng dán ngực

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 3

Chi Pu lộng lẫy trong chiếc váy công chúa đính đá sang trọng, tuy nhiên chất vải xuyên thấu lộ miếng dán ngực khiến vẻ ngoài của cô bị “dìm hàng” đáng kể.

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 4

Là gương mặt từng đại diện cho nhan sắc người con gái Việt Nam, thế nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng mất điểm trầm trọng vì diện đồ xuyên thấu mỏng để lộ miếng dán ngực màu be khá “chướng mắt”.

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 5

Mặc váy đen nhưng lại lựa chọn miếng dán ngực màu trắng, sự kết hợp này của Ngân 98 khiến nhiều khán giả “đặt dấu chấm hỏi”, không biết vô tình hay cố ý.

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 6

Giống như những nghệ sĩ khác, giọng ca “Người điên yêu” gây tranh cãi khi miếng dán ngực “hớ hênh” không cần soi cũng thấy.

Sao Việt và những lần 'muối mặt' vì để lộ miếng dán ngực - Ảnh 7

Nhìn vào hình ảnh của Thanh Bi, từ vóc dáng đến biểu cảm, làn da đều rất “ổn áp”, cho đến khi miếng dán ngực được dân tình soi ra. Bức ảnh trở nên vô cùng kém duyên, đáng lẽ ra cô nàng nên chọn bộ bikini đầy vải hơn ở phần ngực.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news