Tin mới

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất

Thứ tư, 24/03/2021, 13:54 (GMT+7)

Những món đồ có với kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật, được các fashionista khuyên dùng trong hè này.

Đầm mixi

Đầm maxi từ lâu đã trở thành một item thời trang trứ danh được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Các cô nàng thường trót yêu em này bởi vẻ ngoài ngọt ngào và đầy nữ tính.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 1

Với chất liệu vải rũ như lụa, chiffon, jersey… đầm mixi sẽ giúp các tin đồthời trang thả dáng yêu kiều hơn trong năng sớm. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn những dáng váy vừa vặn với dáng người mình. Nếu khoác trên mình một chiếc đầm quá to sẽ làm bạn lọt thỏm giữa trang phục, không gọn gàng và kém nổi bật giữa đám đông.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 2

Kiểu sắc màu pastel hay họa tiết hoa nhí mang đến cảm giác ngngọt ngào, trông giống như công chúa. Táo bạo hơn nữa có thể chọn kiểu váy xẻ cổ hoặc đùi sâu. 

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 3

Nên chọn các kiểu đầm maxi có màu tươi sáng, để ăn gian một chút cân nặng

Áo Tank

Với sức nóng lên tới 40 độ của mùa hè thì diện áo tank quả thực là một out fit lý tưởng. Món đồ cơ bản, gọn nhẹ này sẽ giúp mọi cô gái  trở thành điểm nhấn, làm nổi bật cá tính nghịch ngợm và thân hình nóng bỏng.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 4

Các kiểu dáng của áo tank cũng vô cùng đa dạng, bao gồm style lệch vai, style khoét sâu, style bassic… Tùy thuộc vào mức độ “hư hỏng” mà các nàng có thể chọn ra kiểu dáng phù hợp với bản thân. Một lưu ý nho nhỏ, hãy mix cùng quần ống rộng để vóc dáng trở nên nuột nà hơn nhé.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 5

Quần Jogger

Là món đồ không thể thiếu của tín đồ phong cách Athleisure, quần jogger được lòng của nhiều fashionista nhờ sự thoải mái và kiểu dáng trẻ trung.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 6

Nếu là người sành mặc và không ngại thay đổi, bạn hãy diện em này với giày cao gót, sự tương phản giữa hai món đồ “chẳng mấy liên quan” chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng và độc đáo.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 7

Giày sandals

Nếu đã chán ghét những đôi giày sneaker năng động hay giày cao gót “ê ẩm đôi chân”. Thì bạn nên tậu ngay những đôi giày sandals về tủ đồ của mình.

Items này sẽ giúp bạn nhanh gọn hơn trong việc lựa chọn trang phục, dù váy hay quần thì đều có thể chưng dụng em nó. Chưa kể với nền nhiệt cao như mua hè, đi sandals sẽ giúp đôi chân của bạn được “refresh”.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 8

Giày sandal cũng có vô vàn kiểu dáng từ sandal thắt dây, đế cói quen thuộc cho đến giày sandals đế thô. Nếu bạn tự tin về đôi chân và muốn tạo điểm nhấn cho nó thì không nên bỏ qua style thắt dây, muốn “hợp thế” trong chuyến du lịch biển thì đế cõi sẽ chiều lòng bạn. Tùy từng hoàn cảnh, hãy lựa kiểu dáng  chọn cho phù hợp nhé.

Mũ bucket

Không chỉ là “trợ thủ” chống nắng đắc lực, mũ bucket còn là món phụ kiện tạo nên sự năng động, bụi phủi cho người diện.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 9

Bạn có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau với em phụ kiện này. Nếu yêu thích thời trang thập niên 90, bạn có thể đội mũ màu loang hoặc có họa tiết kẻ sọc. Hãy ưu tiên những chiếc bucket làm từ chất liệu da hay denim sẽ giúp bộ trang phục trông hiện đại và sành điệu hơn.

Gọi tên 5 món đồ mùa hè được các fashionista 'lăng xê' nhiều nhất - Ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang