Tin mới

Sau 10 ngày công khai ly hôn, hot Vlogger Huy Cung thể hiện sự bất ổn về mặt tâm lý

Thứ hai, 26/04/2021, 19:49 (GMT+7)

Sau 10 ngày công khai ly hôn, hot Vlogger Huy Cung thể hiện sự bất ổn về mặt tâm lý khi bị nói cạn tình cạn nghĩa với vợ con.

Cách đây ít giờ, vlogger Huy Cung chia sẻ dòng trạng thái đầy bất ổn về mặt tâm lý thể hiện sự hoài nghi về hạnh phúc: "Tình yêu bắt đầu thì đẹp và kết thúc khi tổn thương đã chất đống. Thế ngu à mà bắt đầu? Bắt đầu rồi thì đừng làm khổ bản thân".

Sau 10 ngày công khai ly hôn, hot Vlogger Huy Cung thể hiện sự bất ổn về mặt tâm lý khi hoài nghi về tình yêu và hạnh phúc. Ảnh IGNV
Sau 10 ngày công khai ly hôn, hot Vlogger Huy Cung thể hiện sự bất ổn về mặt tâm lý khi hoài nghi về tình yêu và hạnh phúc. Ảnh IGNV

Dòng trạng thái buồn bã, thể hiện sự hoài nghi về tình yêu của Huy Cung khiến fan cảm thấy lo lắng cho nam vlogger này. Liệu sau mối tình đổ vỡ, Huy Cung có còn niềm tin vào hôn nhân hay trở nên tiêu cực hơn. Nhiều cư dân mạng gửi lời động viên an ủi đến Huy Cung: "Hãy luôn tin vào tình yêu anh nhé chỉ là chưa gặp đúng người mà thôi; Chưa đúng người đúng thời điểm thôi anh; Lạc quan lên anh, tình yêu vẫn luôn đẹp mà...".

Trước đó, tối ngày 18/4, Huy Cung khiến cung chúng bất ngờ khi xác nhận đã ly hôn Mỹ Linh sau gần 3 năm kết hôn. Dù đã có những tin đồn râm ran từ trước đó nhưng việc cặp đôi thường đường ai nấy đi vẫn khiến dân tình không khỏi tiếc nuối.

Huy Cung và vợ hotgirl trong ngày cưới. Ảnh internet
Huy Cung và vợ hotgirl trong ngày cưới. Ảnh internet

Trên fanpage 2,6 triệu lượt theo dõi chàng vlogger chia sẻ lý do chia tay là do vợ chồng không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống thì trên trang cá nhân Mỹ Linh cũng thông báo với lý do tương tự. Cô nàng cho biết thêm 2 vợ chồng vẫn cùng nhau chăm sóc con trai và mong mọi người sẽ vẫn ủng hộ chồng cũ trong sự nghiệp.

Tuy chia tay trong âm thầm không ồn ào nhưng vlogger Huy Cung bất ngờ bị một số cư dân mạng chỉ trích cạn tình cạn nghĩa vì đã thẳng tay xóa hết ảnh vợ con trên trang cá nhân. Trong khi Huy Cung chọn cách im lặng thì vợ cũ Mỹ Linh giải thích rằng chồng vẫn yêu thương con nhưng đã phải xoá ảnh đi vì muốn bảo vệ con, không muốn những ảnh hưởng tiêu cực đến con trai.

Sau 10 ngày công khai ly hôn, hot Vlogger Huy Cung thể hiện sự bất ổn về mặt tâm lý - Ảnh 1

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn

Huy Cung sinh năm 1995 là một trong những Vlogger đình đám tại Việt nam. Cuối tháng 12/2018, ở thời điểm đang nổi tiếng nhất, Huy Cung bất ngờ kết hôn cùng Hot girl Mỹ Linh quê Phú Thọ. Theo chia sẻ của cặp đôi, họ đã có 1 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news