Tin mới

Sau 11 năm, Krystal f(x) chính thức rời SM, không về chung công ty với cựu thành viên SNSD Jessica

Thứ hai, 12/10/2020, 11:11 (GMT+7)

Krystal f(x) chính thức rời SM sau 11 năm, gia nhập công ty quản lý mới với vai trò diễn viên.

Vào giữa tháng 8/2020, hợp đồng của Krystal với SM Entertaiment đã hết hạn sau 11 năm. Khi ấy, nhiều tin đồn cô nàng sẽ rời khỏi SM được rộ lên. Tuy nhiên SM lại khẳng định cả 2 đang trong quá trình thảo luận để gia hạn hợp đồng.

Các thành viên nhóm f(x). Ảnh: internet

Nhưng vào sáng nay, thông tin Krystal f(x) đã chính thức rời khỏi SM Entertainment đã được truyền thông hành quốc đưa tin. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người yêu Kpop, đặc biệt là fan của nhóm f(x).

Sau 11 năm gắn bó với SM, cô nàng đã tìm được bến đỗ mới tại công ty chuyên quản lý diễn viên H& Entertainment. Đây cũng mà công ty quản lý nhiều cái tên nổi tiếng như Jung Ryeo Won, Son Dam Bi, Kwak Dong Yeon...

Cô hoạt động với tên thật của mình là Jung Soojung tại công ty mới. Ảnh: internet

Krystal gia nhập công ty quản lý mới với vai trò diễn viên. H& Entertainment ra thông báo: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với với Jung Soojung - nữ nghệ sĩ đa tài đang tìm kiếm cơ hội thay đổi và sự thăng tiến mới trong sự nghiệp”.

Ngay khi sang công ty mới, Krystal đã chụp loạt ảnh profile khiến dân tình mong ngóng. Theo giám đốc Hong Min Ki – giám đốc công ty, Krystal sẽ hoạt động với tên thật của mình là Jung Soojung.

Krystal rời khỏi SM Entertaiment sẽ đồng nghĩa với việc không còn thành viên f(x) nào còn ở lại SM nữa. Việc cô đầu quân cho một công ty chuyên quản lý diễn viên

Như vậy, với việc Krystal rời khỏi công ty, không còn thành viên f(x) nào còn ở lại dưới trướng SM Entertainment, tương lai nhóm cũng trở nên mơ hồ. Nhiều người dự đoán Krystal sẽ về chung công ty với chị gái Jessica, nhưng cuối cùng cô đã chọn đầu quân cho 1 công ty chuyên quản lý diễn viên là một điều khiến nhiều người bất ngờ. Bởi dân tình đều “đồn đoán” rằng Krystal sẽ về chung nhà với chị gái Jessica của mình..

Krystal và Jessica. Ảnh: internet

Trong thời gian tới, Krystal sẽ trở lại bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình Search. Phim lên sóng từ 17/10. Phim điện ảnh More Than Family có cô góp mặt cũng sẽ ra rạp vào tháng 11 tới đây.

Hình ảnh của Krystal trên poster phim More Than Family. Ảnh: Newsen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news