Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng thách thức Tạ Đình Phong, khoe nhan sắc bị thời gian bỏ quên

Thứ ba, 07/12/2021, 21:55 (GMT+7)

Mới đây, màn "khiêu chiến" của Lý Nhược Đồng đã được đông đảo netizen ủng hộ.

Vào ngày 6/12, Lý Nhược Đồng đăng một video lên MXH, thách thức Tạ Đình Phong tập vòng hula hoop. Lý Nhược Đồng năm nay đã 55 tuổi nhưng thể trạng vẫn rất tốt. Nàng "Tiểu Long Nữ" có làn da trắng sáng, săn chắc và không tì vết. Tuy nhiên, dấu hiệu tuổi tác duy nhất mà netizen soi ra chính là đường chân tóc đã hơi lùi lại một chút.

Làn da đẹp không tì vết của Lý Nhược Đồng.
Làn da đẹp không tì vết của Lý Nhược Đồng.

Điều đáng ngạc nhiên chính là dáng người của Lý Nhược Đồng. Nữ thần không tuổi sở hữu mình hạc xương mai, đôi chân gầy như trong phim hoạt hình, vòng eo mỏng như giấy A4. Đây là vóc dáng phổ biến của những cô nàng đang tuổi thiếu nữ.

'Tiểu Long Nữ' tập luyện điêu luyện.
"Tiểu Long Nữ" tập luyện điêu luyện.
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng thách thức Tạ Đình Phong, khoe nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 1

Dù gầy như vậy nhưng Lý Nhược Đồng rất khỏe. Khi thực hiện các động tác với vòng hula hoop, biểu cảm trên mặt người đẹp thoải mái chứ không vất vả, động tác cũng rất chuẩn. Thể lực mạnh như vậy, chỉ cần nhìn qua là biết Lý Nhược Đồng tập luyện thường xuyên.

Netizen đã để lại những lời bình luận thể hiện sự khâm phục dành cho Lý Nhược Đồng. Cô đích thực là "Tiểu Long Nữ" cả đời ngủ trên dây nên sở hữu sức mạnh vô song.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng thách thức Tạ Đình Phong, khoe nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 2

Dù tuổi không còn trẻ nhưng Lý Nhược Đồng vẫn hoạt động trong showbiz và nổi tiếng trở lại với vóc dáng hoàn hảo. Ngoài công việc, Lý Nhược Đồng dành phần lớn thời gian để tập gym. Sau khi khỏi bệnh trầm cảm, cô trở thành một chuyên gia thể hình và luyện duy trì được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng lên tiếng đáp trả khi bị mỉa mai hết thời, cố 'làm màu'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news