Tin mới

Diễn viên Cát Phượng nói về cát-xê kiếm được khi ở thời hoàng kim

Thứ ba, 12/12/2023, 14:50 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, diễn viên Cát Phượng vừa có những trải lòng mình với giới truyền thông về thời hào quang rực rỡ và cuộc sống hiện tại. 

Cát xê thời hoàng kim của Cát Phượng dễ dàng mua được những căn nhà đắt tiền. Ảnh: FBNV
Cát xê thời hoàng kim của Cát Phượng dễ dàng mua được những căn nhà đắt tiền. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên Thanh niên, nữ diễn viên cho biết, thời trẻ cô từng nổi tiếng với tính cách bốc đồng và thích thể hiện. Tuy nhiên, ở hiện tại, Cát Phượng trở nên điềm đạm và đằm tính hơn. Bà mẹ 1 con chia sẻ rằng, sự thay đổi này xuất phát từ những trải nghiệm thăng trầm trong cuộc sống của mình, đồng thời muốn làm gương cho con trai.

"Ngày xưa tôi nóng tính, và con trai tôi cũng phản ánh theo. 10 năm trước, tôi nhận ra rằng tính cách nóng tính của mình không phải là điều tốt", Cát Phượng chia sẻ. Cô thậm chí nhận ra, cách cô thể hiện bản thân đã ảnh hưởng đến con trai mình.

Cát Phượng chụp ảnh cùng với con trai. Ảnh: FBNV
Cát Phượng chụp ảnh cùng với con trai. Ảnh: FBNV

Gần đây, Cát Phượng thu hút sự chú ý khi tổ chức Đêm của cười 4 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cô nhớ lại thời kỳ hoàng kim của mình khi có thể biểu diễn 14 show trong một đêm với thu nhập "khủng." Ngày đó, dù có thu nhập cao nhưng cô cảm thấy buồn vì không giữ được tiền, hay mua những bất động sản để giờ đây khi khó khăn có thể lấy ra sử dụng, đem bán. 

Ở thời điểm hiện tại, con trai của Cát Phượng đã là nguồn động viên quan trọng, khuyến khích cô không nên nghĩ tiêu cực. Cô kể rằng con trai đã nói: "Mẹ đừng nghĩ như vậy mà mất phước. Nhờ mẹ cho đi, mở lòng với mọi người mà mẹ vượt qua tai nạn lật xe suýt chết. Và nhờ vậy mà mẹ có con. Mẹ không được buồn". Câu nói này là động lực để Cát Phượng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Diễn viên Cát Phượng nói về cát-xê kiếm được khi ở thời hoàng kim - Ảnh 1
 
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi hạnh phúc và ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi hạnh phúc và ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Cuộc sống hiện tại của Cát Phượng đầy hạnh phúc, và cô chia sẻ rằng cô không nợ ai tiền bạc, có một con trai ngoan, và luôn nhận được sự hỗ trợ từ anh em khi cô tham gia các chương trình.

Trước đó, vào hồi tháng 6, cô bất ngờ tiết lộ đã có bạn trai mới. Hiện, người này đang ở nước ngoài. Dù yêu xa nhưng họ vẫn kết nối với nhau bằng những cuộc gọi video, nhắn tin hàng ngày. Ở tuổi U60, Cát Phượng cho rằng, hiện tại đang rất hài lòng và mong muốn lan toả được những điều tích cực với những người xung quanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news