Tin mới

Cát Phượng nhắc về quãng thời gian cực khổ từng bị khán giả 'ghét cay ghét đắng'

Thứ năm, 02/11/2023, 19:35 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng nhắc về quãng thời gian quay phim "Đất phương Nam" cực khổ vài vai diễn bị khán giả cực ghét.

Mới đây, chia sẻ trên Dân trí, nghệ sĩ Cát Phượng có dịp trải lòng về vai diễn Tư Mắm trong bộ phim "Đất phương Nam" vang bóng một thời. Nữ nghệ sĩ cho biết thời đó quay phim rất cực: "Đã gọi là ngày xưa thì cái gì cũng cực khổ hơn, đi quay ở vùng sâu vùng xa muỗi cắn nhiều lắm".

Cát Phượng bị khán giả ghét vì vai diễn quá ác trong Đất phương Nam. Ảnh internet
Cát Phượng bị khán giả ghét vì vai diễn quá ác trong Đất phương Nam. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ cô từng có giai đoạn lao đao sau khi đóng Đất phương Nam, bởi nhân vật của cô quá ác, khiến khán giả "ghét cay ghét đắng": ""Khi còn ở chung nhà với anh Minh Nhí, tôi và anh cùng ngồi coi phim, anh đánh tôi đỏ tay rồi nói: "Ác gì mà ác quá vậy Phượng ơi!" (cười). Thời điểm đó, đi show ở tỉnh, tôi bị con nít đuổi theo chọi đá. Tôi buồn lắm, về khách sạn nằm khóc. Tôi kể anh Minh Nhí nghe, anh nói tôi đã thành công rồi đó. Nhưng lúc đó tôi còn nhỏ, không hiểu thành công ở đây là gì.

Cát Phượng từng có câu chuyện tình đẹp với Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet
Cát Phượng từng có câu chuyện tình đẹp với Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Có lần tôi đi diễn kịch về, khán giả đứng đợi, hăm đánh tôi. Tôi nói mình chỉ diễn, tái hiện nhân vật thôi chứ không phải là người như thế. Vậy rồi khán giả xin lỗi tôi. Đó là những trải nghiệm khó quên. Từ đó về sau, tôi không dám nhận vai phản diện nữa".

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của Cát Phượng được biết đến quan nhiều vai diễn trong Võ lâm truyền kỳ, Bộ ba rắc rối, Hy sinh đời trai...

Cát Phượng ngày càng trẻ sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet
Cát Phượng ngày càng trẻ sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, cả hai có một con trai chung rồi sau đó cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn - đàn em kém tuổi. Mối tình của cả hai kéo dài hơn một thập kỷ và cũng chấm dứt vào đầu năm 2021. Về phía Kiều Minh Tuấn anh giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận thông tin không còn chung sống.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Cũng giống như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn dành thời gian cho nghệ thuật, tham gia nhiều show hơn. Bên cạnh đó, tình cũ Cát Phượng cũng ngày càng trẻ và phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news