Tin mới

Sau 4 ngày Ngọc Trinh bị tạm giam, tỷ phú Hoàng Kiều có động thái gây chú ý

Thứ hai, 23/10/2023, 16:30 (GMT+7)

Sau 4 ngày Ngọc Trinh bị tạm giam, tỷ phú Hoàng Kiều có động thái gây chú ý khiến CDM xôn xao.

Động thái của Tỷ phú Hoàng Kiều sau khi Ngọc Trinh vướng lao lý

Mới đây, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ đoạn clip thoải mái đi đá bóng. Đây là động thái hiếm hoi của vị tỷ phú sau khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam. Có thể thấy, tỷ phú Hoàng Kiều không quan tâm đến những gì liên quan đến Ngọc Trinh mà tận hưởng cuộc sống vui vẻ ở Mỹ. 

Bên dưới bài đăng nhiều cư dân mạng đã cố tình réo tên Ngọc Trinh và nhắc về ồn ào của cô nàng thế nhưng tỷ phú Hoàng Kiều vẫn chọn cách im lặng trước những bình luận này. 

Tỷ phú Hoàng Kiều có động thái sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam. Ảnh FBNV
Tỷ phú Hoàng Kiều có động thái sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam. Ảnh FBNV
CDM vẫn cố tình nhắc về ồn ào của Ngọc Trinh dưới bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh chụp màn hình
CDM vẫn cố tình nhắc về ồn ào của Ngọc Trinh dưới bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh chụp màn hình

Trong quá khứ, Ngọc Trinh đã từng có thời gian công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai hẹn hò từ tháng 11/2016. Thời điểm yêu nhau, mối tình lệch tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vấp vào nhiều phản đối từ dư luận. Thế nhưng, cả hai vẫn thắm thiết bên nhau thậm chí còn được gia đình 2 bên ủng hộ.

Sau 2 năm bên nhau, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Bất kể tỷ phú Hoàng Kiều có chia sẻ gì về cuộc tình thì Ngọc Trinh cũng không hề lên tiếng. Người đẹp chỉ xóa ảnh và bài viết liên quan đến mình và bạn trai trên trang cá nhân như một động thái chính thức đường ai nấy đi.

Sự nghiệp lao dốc của tỷ phú Hoàng Kiều

Nhiều năm chia tay Ngọc Trinh, sự nghiệp của tỷ phú Hoàng Kiều cũng không hề suôn sẻ. Cách đây không lâu, tình cũ Ngọc Trinh công khai việc vỡ nợ ở tuổi U80. Ông đích thân chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội. "Bây giờ tôi nợ nần như "chúa chổm", bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa" - ông cho biết.

Tỷ phú Hoàng Kiều vỡ nợ ở tuổi U80. Ảnh internet
Tỷ phú Hoàng Kiều vỡ nợ ở tuổi U80. Ảnh internet

Dù vỡ nợ nhưng cuộc sống của tỉ phú Hoàng Kiều không vì thế mà nghèo khó. Tình cũ Ngọc Trinh vẫn có cuộc sống "sang chảnh" và bình yên. Những hình ảnh được Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy vị tỉ phú sống ở một nơi rất rộng rãi, thoáng đãng. Ông thường xuyên khoe thiên nhiên, những loài hoa hồng độc lạ trong khu vườn do chính tay mình chăm sóc. Ở tuổi này, tỷ phú Hoàng Kiều dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc vườn tược, cây cối.

Sự nghiệp xuống dốc của Ngọc Trinh sau khi bị bắt

Cũng giống như tỷ phú Hoàng Kiều, sự nghiệp của Ngọc Trinh không còn thăng hoa sau khi vướng lao lý. Ngày 19/10, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều từng có thời gian hẹn hò. Ảnh internet
Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều từng có thời gian hẹn hò. Ảnh internet

Động thái này được đưa ra sau khi Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM phối hợp Phòng CSGT, Công an thành phố Thủ Đức và các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an Thành phố tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc Thành phố Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Sau đó, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh. Công an TP Thủ Đức sau đó phối hợp với Phòng CSGT Công an TPHCM đã làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về hàng loạt lỗi vi phạm, tạm giữ 2 mô tô.

Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng. Ảnh internet
Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng. Ảnh internet

Ngọc Trinh được biết đến là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng, được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ rất sớm. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng và giới truyền thông nhờ vẻ đẹp quyến rũ và phong cách táo bạo. 

Trong sự nghiệp của mình, Ngọc Trinh đã vướng phải không ít scandal và tranh cãi, phần lớn liên quan đến phát ngôn, trang phục hoặc mối quan hệ của cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news