Tin mới

Thái độ của những người thân cận khi Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng?

Chủ nhật, 22/10/2023, 15:20 (GMT+7)

Động thái trên của Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Thư, trợ lý Thuý Kiều,... nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Theo thông tin từ Người lao động Dân trí, ngày 19/10, cơ quan Công an Tp. HCM đã ra quyết định tạm giam đối với người mẫu Ngọc Trinh về hành vi "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội. Thời hạn tạm giam Ngọc Trinh là 3 tháng.

Ngay lập tức, thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Không ít người để ý đến vụ việc đã dõi theo động thái những người thân cận của "nữ hoàng nội y" trong showbiz Việt.

Tính đến chiều 22/10, Vũ Khắc Tiệp - người bạn gắn bó hàng thập kỷ với Ngọc Trinh không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến việc cô bị bắt. Nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của "ông bầu" này để hỏi vụ việc liên quan đến "đàn em", song anh giữ trạng thái im lặng. 

Vũ Khắc Tiệp xoá clip nói 'thương' Ngọc Trinh sau sự cố ngã xe cách đây vài tuần. Ảnh; Chụp màn hình
Vũ Khắc Tiệp xoá clip nói "thương" Ngọc Trinh sau sự cố ngã xe cách đây vài tuần. Ảnh; Chụp màn hình

Được biết, bài đăng gần nhất của bạn thân "Nữ hoàng nội y" vào hôm 19/10, nội dung là clip cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện Vũ Khắc Tiệp đã âm thầm xoá clip quay lại cảnh Ngọc Trinh đến bệnh viện điều trị sau khi bị tai nạn lái moto từng được anh đăng tải hồi đầu tháng 10/2023.

Phụ nữ mới cho hay, Quỳnh Thư - người bạn tri kỷ của Ngọc Trinh suốt 17 năm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường của bản thân, không hề nhắc đến chuyện "nữ hoàng nội y" bị tạm giam. 

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư là bạn thân, gắn bó suốt nhiều năm trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh - Quỳnh Thư là bạn thân, gắn bó suốt nhiều năm trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Bài đăng gần nhất của cô dành cho Ngọc Trinh cách đây 2 tuần để chúc mừng sinh nhật. "Chúc mừng sinh nhật bạn yêu. Cái gì cũng có rồi chỉ chúc sẽ sớm có được một nửa thật xứng đáng và hạnh phúc nhé. Dù cuộc sống xung quanh có thay đổi ra sao thì vẫn mong sinh nhật nhiều năm sau chúng ra sẽ luôn có nhau, chúc mừng nhau, cùng nhìn nhau vui vẻ hạnh phúc hơn từng ngày", Quỳnh Thư nhắn gửi. 

Thuý Kiều - trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh cũng giữ trạng thái im lặng. Ảnh: FBNV
Thuý Kiều - trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh cũng giữ trạng thái im lặng. Ảnh: FBNV

Hay như trợ lý Thuý Kiều cũng giữ trạng thái im lặng, "đóng băng" mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy, dù không đăng tải những bài những bài viết mới song trợ lý của Ngọc Trinh đã tắt tính năng bình luận trên Tiktok của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news