Tin mới

Hiện tượng Lê Thị Dần hậu nổi tiếng: Liên tục bị trai lạ tán tỉnh, 'mâu thuẫn' với chồng

Thứ hai, 26/07/2021, 11:08 (GMT+7)

"Hiện tượng trăm triệu" Lê Thị Dần thay đổi chóng mặt hậu nổi tiếng, cô được nhiều người tán tỉnh khiến ông xã lo nơm nớp.

Cùng với "thánh sún" Phạm Ngân Thảo, "hiện tượng trăm triệu" Lê Thị Dần là cô gái thành công rực rỡ khi bước ra từ sân chơi "Thách Thức Danh Hài". Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, ứng biến linh hoạt trong các tình huống, cô gái Thanh Hóa đã khiến Trấn Thành, Trường Giang cười ngặt nghẽo, xuất sắc ẵm giải 100 triệu đồng về nhà trong sự thán phục của khán giả.

'Hiện tượng trăm triệu' Lê Thị Dần hậu nổi tiếng ngày càng xinh đẹp (ảnh FBNV)
"Hiện tượng trăm triệu" Lê Thị Dần hậu nổi tiếng ngày càng xinh đẹp (ảnh FBNV)

4 năm kể từ khi nổi tiếng, cuộc sống của Lê Thị Dần đã thay đổi rất nhiều, theo chiều hướng tích cực. Công việc ổn định, được công chúng biết đến, thu nhập tăng cao và nhan sắc cũng như được "lột xác". Từ một cô gái chân quê hiền lành, ăn mặc giản dị, dù chưa qua bất cứ một lớp đào tạo diễn xuất nào nhưng cô được các bầu show, đạo diễn săn đón liên tục.

Nhan sắc U50 ngày càng lên hương (ảnh FBNV)
Nhan sắc U50 ngày càng lên hương (ảnh FBNV)

Ở tuổi U50, Lê Thị Dần vẫn còn teen, trẻ đẹp và đầy quyến rũ. Nhưng chính sự thay đổi hoàn toàn khác lạ của nữ diễn viên đã khiến khán giả phản ứng, cho rằng cô đã đánh mất đi cái chất phác, mộc mạc vốn có của mình. Nói về vấn đề này, "hiện tượng trăm triệu" quan điểm, sự thay đổi của cô là để phù hợp với công việc, không ai cứ sống mãi một hình ảnh cả, quan trọng là tâm tính không thay đổi.

Hiện tượng Lê Thị Dần hậu nổi tiếng: Liên tục bị trai lạ tán tỉnh, 'mâu thuẫn' với chồng - Ảnh 1
Hiện tượng Lê Thị Dần hậu nổi tiếng: Liên tục bị trai lạ tán tỉnh, 'mâu thuẫn' với chồng - Ảnh 2

Bỗng nhiên trẻ ra so với thời điểm nổi tiếng, Lê Thị Dần bộc bạch cô cũng nhận về không ít lời trêu đùa, tán tỉnh nhưng bản thân luôn kiên định, hết lòng vì ông xã nên không có chuyện thay lòng đổi dạ. Nữ diễn viên dành lời khen cho chồng "quý như vàng mười", luôn thông cảm, thấu hiểu và hỗ trợ vợ hết mình.

Vợ chồng 'hiện tượng trăm triệu' Lê Thị Dần (ảnh FBNV)
Vợ chồng "hiện tượng trăm triệu" Lê Thị Dần (ảnh FBNV)

Mâu thuẫn duy nhất của cả hai không đến từ việc Lê Thị Dần bị nhiều người đàn ông tán tỉnh, mà đến từ việc cả hai không thống nhất được cảnh quay. Trong khi cô thích quay cảnh này, ông xã lại muốn quay cảnh khác. Tuy nhiên, vốn chiều vợ nên ông xã "hiện tượng trăm triệu" luôn phải nhún nhường "nóc nhà".

Hiện tượng Lê Thị Dần hậu nổi tiếng: Liên tục bị trai lạ tán tỉnh, 'mâu thuẫn' với chồng - Ảnh 3

Bước đệm từ Thách thức danh hài, con đường diễn xuất của Lê Thị Dần ngày càng rộng mở hơn. Tuy nhiên hiện tại, cô cũng mở kênh Youtube để sản xuất các tiểu phẩm cũng như theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Hiện tại, nữ diễn viên gốc Thanh Hóa đang sở hữu 3 kênh Youtube và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news