Tin mới

Sau bê bối chấn động, Minh Béo lộ clip đi hát hội chợ: Thái độ lạ của khán giả gây chú ý?

Thứ sáu, 08/04/2022, 16:58 (GMT+7)

Từ sau khi dính bê bối xâm hại trẻ em, mỗi động thái của Minh Béo đều hứng chịu nhiều sự chỉ trích của khán giả.

Năm 2016, cả showbiz Việt rúng động trước thông tin Minh Béo - một trong những diễn viên hài đình đám bị bắt vì tội ấu dâm. Tại Mỹ, anh bị phạt 9 tháng tù giam và trục xuất về nước. Với tư cách một nghệ sĩ, hành vi của Minh Béo bị khán giả lên án, tẩy chay dữ dội. Thế nhưng thời gian gần đây Minh Béo lại từng bước quay trở lại hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người chú ý.

Sau bê bối chấn động, Minh Béo lộ clip đi hát hội chợ: Thái độ lạ của khán giả gây chú ý? - Ảnh 1

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Minh Béo đi hát hội chợ nhận được sự chú ý của nhiều người. Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, Minh Béo biểu diễn trên sân đất trống, dưới đất là rải rác các tờ vé chơi lô tô. 

Nguồn TikTok

Đáng chú ý là dù Minh Béo có biểu diễn say sưa đến đâu nhưng khán giả cũng không có chút để tâm thậm chí còn có nhiều người không ngẩng đầu lên xem. Điều này có thể thấy thái độ không được thích thú với màn trình diễn này.

Minh Béo biểu diễn hội chợ. Ảnh internet
Minh Béo biểu diễn hội chợ. Ảnh internet

Đặc biệt, trên mạng xã hội cũng có nhiều ý kiến bày tỏ thái độ ngán ngẩm khi Minh Béo xuất hiện biểu diễn tại hội chợ.

Cách đây không lâu, Minh Béo còn gây tranh cãi khi nhận huy chương bạc tại liên hoan kịch nói. Sau đó, phía ban tổ chức đã lên tiếng cho rằng giải thưởng này không hề liên quan đến chuyện đời tư. 

Minh Béo gây tranh cãi khi nhận giải thưởng về lĩnh vực kịch nói.
Minh Béo gây tranh cãi khi nhận giải thưởng về lĩnh vực kịch nói.

Trao đổi trên báo Lao Động, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, hiện tại, Bộ vẫn đang trong quá trình giải quyết vụ việc. Còn trên báo Người lao động, Phó giáo sư tiến sĩ Bùi Hoài Sơn - Ủy viên thường trực UB VH, GD của Quốc Hội cho biết đồng ý với việc thu hồi giải thưởng của Minh Béo. Ông cho biết hành động Minh Béo livestream khoe thành tích ngay sau khi nhận giải theo ông Sơn là không phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo