Tin mới

Sau clip ăn chân gấu phản cảm, Quỳnh Trần JP tiếp tục ăn uống kinh dị nhưng được khán giả gật gù ủng hộ

Thứ hai, 17/05/2021, 11:25 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích ăn chân gấu, Quỳnh Trần JP đã rút kinh nghiệm đặt dòng cảnh báo ở đầu video khiến nhiều người đồng tình.

Cách đây không lâu cư dân mạng được phen dậy sóng khi Quỳnh Trần JP công khai ăn chân gấu - một loài động vật quý hiếm cần được bảo tồn ở Việt Nam. Tuy nhiên theo lời kể của nữ vlogger chia sẻ rằng món này là món ăn hợp pháp tại Nhật nên cô mới mua về và ăn thử đồng thời khi đó cô cũng không lường trước được phản ứng gay gắt của khán giả đến vậy. 

Quỳnh Trần bị chỉ trích khi làm clip ăn chân gấu. Ảnh màn hình
Quỳnh Trần bị chỉ trích khi làm clip ăn chân gấu. Ảnh màn hình

Mới đây Quỳnh Trần JP tiếp tục trở lại với những clip mukbang kinh dị khác với tiêu đề: Thử thách ăn thử nhện, bọ cạp, bọ cánh cứng, bọ nước, đậu hủ thối natto & mực thối lên men.

Vlog lần này cô đã rút kinh nghiệm khi không cho bé Sa xuất hiện. Ảnh màn hình
Vlog lần này cô đã rút kinh nghiệm khi không cho bé Sa xuất hiện. Ảnh màn hình

Clip lần này của Quỳnh Trần có một chút khác biệt đó chính là thay vì có sự góp mặt của bé Sa thì cô nàng đã đã thẳng tay cắt luôn vị trí khách mời nhỏ tuổi này ra khỏi Vlog khiến khán giả phần nào cảm thấy yên tâm vì những hình ảnh kinh dị của các con vật có thể ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ nhỏ. 

Nữ Vlogger còn thêm dòng chữ cảnh báo cẩn thận
Nữ Vlogger còn thêm dòng chữ cảnh báo cẩn thận

Ngoài ra ở đầu clip nữ Youtuber còn thêm dòng cảnh báo khán giả chưa đủ độ tuổi: “Video không dành cho trẻ em và có những hình ảnh nhạy cảm. Đề nghị cân nhắc trước khi xem”.

Sau clip ăn chân gấu phản cảm, Quỳnh Trần JP tiếp tục ăn uống kinh dị nhưng được khán giả gật gù ủng hộ - Ảnh 1

Hành động này của Quỳnh Trần JP được nhiều người đánh giá là đã rút kinh nghiệm sau sự cố làm clip ăn chân gấu. Mặc dù đây vẫn là những những món ăn ăn có phần không phù hợp với đại đa số số công chúng. Tuy nhiên vì cảnh báo trước nên nhiều người có thể chọn lọc có hoặc không em Vlog với nội dung này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news