Tin mới

Tuấn Trần có động thái bất ngờ sau thời gian được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 17/05/2021, 10:41 (GMT+7)

Sau thời gian được "đẩy thuyền" với Thiều Bảo Trâm,mọi động thái của Tuấn Trần đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Trần động thái mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lần này, ngoài việc chia sẻ bức ảnh đầy thần thái khoe trọn nhan sắc điển trai cùng thân hình chuẩn chỉnh của mình thì Tuấn Trấn cùng mượn lời bài hát của Đen Vâu để chia sẻ đầy ẩn ý.

“Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng, cuối cùng anh mất công chìm", Tuấn Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Trần đăng dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Tuấn Trần đăng dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người xuýt xoa trước nhan sắc điển trai cùng thần thái của Tuấn Trần. Đây là những lần hiếm hoi nam diễn viên "Bố Già" để những dòng "thả thính" đầy hàm xúc trên trang cá nhân của mình sau thời gian được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm.

Tuấn Trần được biết đến là nghệ sĩ điển trai, đa tài nhưng chắc để lại ấn tượng với khán giả nhiều nhất sau bộ phim "Bố già" bản điện ảnh. Không chỉ nhận được lời khen về vẻ đẹp điển trai mà Tuấn Trần còn để lại ấn tượng mạnh với diễn xuất đầy cảm xúc. Sau khi tạo được ngoặt lớn trong sự nghiệp, Tuấn Trần đã đến gần hơn với khán giả và anh đã lên kế hoạch tổ chức fan meeting nhưng lại bị hoãn vì dịch. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã tung loạt bộ ảnh khoe gu thời trang sang chảnh và thần thái cuốn hút.

Tuấn Trần có động thái bất ngờ sau thời gian được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Trong sự nghiệp, Tuấn Trần không chỉ chuyên tâm hoạt động trong âm nhạc, thời trang mà còn thể hiện khả năng về diễn xuất của mình. Là một diễn viên trẻ đầy tài năng, Tuấn Trần luôn nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả qua từng dự án.

Tuấn Trần có động thái bất ngờ sau thời gian được 'đẩy thuyền' với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2
Những bức ảnh đầy thần thái của Tuấn Trần nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Ảnh FBNV
Những bức ảnh đầy thần thái của Tuấn Trần nhận được nhiều sự yêu thích của Cộng đồng mạng. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, về chuyện đời tư, Tuấn Trần lại khá kín tiếng. Lần gần nhất về chuyện tình cảm là nam diễn viên được "đẩy thuyền" với Thiều Bảo Trâm. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng Tuấn Trần và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần.
Thiều Bảo Trâm được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần.

Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần.  Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang "hẹn hò". Tuy nhiên, đây chỉ là những ý kiến một chiều từ cư dân mạng, sự thật tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm đang bị nghi vấn có tình yêu mới sau khi chia tay Sơn Tùng. Cụ thể, hot Streamer ViruSs bất ngờ đăng tải video reaction MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm và có những dòng tiết lộ đầy bất ngờ. Điều đáng nói, trong lần này, nam stremer này còn ẩn ý nghi nhắc đến chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. "Là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và chàng trai năm ấy, nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công”, ViruSs chia sẻ. 

Thiều Bảo Trâm và nam chính đóng trong MV mới.
Thiều Bảo Trâm và nam chính đóng trong MV mới.

Chưa hết, VirusS còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thậm chí còn tiết lộ: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu”.  Câu  nói của nam streamer ngay lập tức khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ẩn ý tiết lộ chuyện Thiều Bảo Trâm đã có người yêu mới sau 4 tháng chia tay Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news