Tin mới

Sau cơn mưa, TP Vinh bất ngờ xuất hiện 'hố tử thần'

Chủ nhật, 01/11/2020, 19:26 (GMT+7)

Hố sụt lún xuất hiện sau cơn mưa được đo có chiều dài 4m, rộng 3m nằm ngay ngã tư đại lộ Lê Nin với Duy Tân (TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) khiến người dân không khỏi hoang mang.

Theo tin tức từ VOVTri thức trực tuyến, tối ngày 31/10, trên địa bàn thuộc khu vực đường Duy Tân, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An bất ngờ xuất hiện một "hố tử thần" có diện tích khoảng 12m2. Ngay sau khi nhận được tin báo, người dân đã lập tức có mặt đào đất lên để khắc phục, nhưng hố vẫn sụt lún nên công việc tạm dừng.

"Hố tử thần" trên đường Duy Tân, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An (ảnh Zing.vn)

Sau khi sự cố xảy ra, các cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa giăng dây, đặt biển cảnh báo nguy hiểm để người dân chú ý khi đi lại khu vực này.

Phía Công ty CP Quản lý và Phát triển hạ tầng đô thị Vinh cho hay rất có khả năng do mưa lớn nên nền đất yếu, cộng thêm tình trạng đường xuống cấp đã gây sụt lún.

Một hố sụt khác ở TP.HCM vào tháng 8 vừa qua (ảnh Lao Động)

Trước đó, vào khoảng tháng 8/2020 tại đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp (khúc giao với Phan Văn Trị) cũng xuất hiện một hố tử thần sau cơn mưa lớn. Nhiều khối nhựa đường, đất đá bị sụt xuống phía dưới, trôi theo nước tạo thành một hố sâu hơn 3m, dài gần 4m.

>> Xem thêm: Sáng mai siêu bão Goni sẽ thành bão số 10 trên biển Đông, nạp năng lượng hướng thẳng miền Trung

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường tạm thời ngăn đường để đảm bảo an toàn và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news