Tin mới

Hố 'tử thần' nuốt chửng 21 xe ô tô tại Trung Quốc sau mưa lớn

Thứ sáu, 21/08/2020, 14:09 (GMT+7)

Một hố sụt khổng lồ đã nuốt chửng 21 chiếc ô tô ở tây nam Trung Quốc sau khi vỉa hè của con phố bất ngờ bị đổ sụp.

Các nhà chức trách cho biết không có ai bị thương trong vụ việc xảy ra đêm 19/8 tại tỉnh Tứ Xuyên. Khoảng 500 mét vuông đường bị sụt lún. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Đoạn clip do truyền hình tỉnh SCTV công chiếu cho thấy những chiếc xe đang đậu biến mất vào trong hố tử thần sau khi đoạn đường đột ngột bị sụt. Vụ việc xảy ra bên ngoài một trung tâm mua sắm trên đại lộ Cuibai ở Yibin, thành phố với khoảng 5,5 triệu dân.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân suốt đêm và không có ai bị thương sau vụ sụt lún. Các chuyên gia đã kiểm tra đất gần khu vực xảy ra vụ sụt lún và cho rằng nó an toàn để người dân sử dụng và phục vụ giao thông.

Một clip từ trên không do CCTV công chiếu cho thấy hiện trường sau vụ sụt lún. Ảnh: CCTV

Rất may không có ai bị thương sau vụ sụt lún. Ảnh: CCTV

Những nhà cung cấp tiện ích liên quan đã thực hiện những biện pháp cần thiết để ngăn thảm họa thứ cấp. Một đoạn video do đài CCTV phát sóng cho thấy những chiếc xe được nâng lên khỏi hố tử thần đầy bùn nước. Nhà chức trách cho biết họ sẽ điều tra thêm để biết nguyên nhân vụ sụt lún.

Bức ảnh cho thấy nước làm ướt chân tượng Phật khổng lồ tại Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Ảnh: Tân Hoa xã

Tỉnh Tứ Xuyên đã hứng chịu những trận mưa lớn trong tháng này. Lần dầu tiên trong vòng 70 năm, nước lũ dâng đến chân Tượng Phật khổng lồ Lạc Sơn ở gần Yibin.

Lũ lụt trong năm nay đã khiến hơn 200 người thiệt mạng hoặc mất tích tại Trung Quốc và gây thiệt hại 25 tỷ USD, các nhà chức trách tuyên bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news