Tin mới

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung công khai thông tin đặc biệt quan trọng gây xót xa vô hạn

Thứ tư, 04/05/2022, 09:26 (GMT+7)

Wendy Phạm nhận được quan tâm khi đăng tải thông báo về một sự kiện đặc biệt.

Tối 28/4 vừa qua, đêm nhạc đầu tiên tưởng nhớ cố Ca sĩ Phi Nhung đã chính thức diễn ra tại TP.HCM trong sự nghẹn ngào của người hâm mộ. Dù gặp sự cố mất điện, thời tiết nóng bức, diễn ra trễ hơn 1 tiếng so với dự kiến và đến khuya mới kết thúc... thế nhưng những hàng ghế vẫn chật kín khán giả. Tại đây, Mạnh Quỳnh và những người con nuôi của Phi Nhung đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi tái hiện lại những ca khúc làm nên tên tuổi của cố nghệ sĩ. Mỗi giai điệu cất lên, là tiếng khóc nấc, mang đến bầu không khí đầy hoài niệm.

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung công khai thông tin đặc biệt quan trọng gây xót xa vô hạn - Ảnh 1
Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung công khai thông tin đặc biệt quan trọng gây xót xa vô hạn - Ảnh 2
Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung công khai thông tin đặc biệt quan trọng gây xót xa vô hạn - Ảnh 3
Đêm nhạc đầu tiên tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đã chính thức diễn ra tại TP.HCM trong sự nghẹn ngào của người hâm mộ
Đêm nhạc đầu tiên tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đã chính thức diễn ra tại TP.HCM trong sự nghẹn ngào của người hâm mộ

Do tình hình dịch bệnh và tính chất công việc bận rộn, con gái ruột Phi Nhung - Wendy Phạm không thể về đoàn tụ cùng các em và người bạn tri kỷ của mẹ. Thế nhưng, thời gian qua, cô liên tục có động thái bày tỏ sự quan tâm về sự kiện đặc biệt này, trong đó có việc chia sẻ kế hoạch tổ chức.

Sau khi đêm nhạc diễn ra 3 ngày, Wendy Phạm nhận được quan tâm khi đăng tải thông báo về một sự kiện đặc biệt. cụ thể, ngày 1/5 vừa qua là sinh nhật mừng tuổi mới của em trai Phi Nhung. Trên trang cá nhân với gần 300.000 người theo dõi, Wendy nhắn nhủ lời yêu thương đến cậu: "Chúc mừng sinh nhật cậu yêu của con. Yêu cậu thật nhiều". Đi kèm lời chúc này, ái nữ nhà giọng ca Bông Điên Điển chia sẻ lại hình ảnh cùng mẹ và cậu nghịch tuyết cách đây khá lâu.

Wendy Phạm chúc mừng sinh nhật cậu ruột
Wendy Phạm chúc mừng sinh nhật cậu ruột

Khoảnh khắc cả ba nở nụ cười tươi, cảm giác vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người xem phải chạnh lòng. Vẫn là khung cảnh quen thuộc, thế nhưng sinh nhật năm nay của em trai lại vắng bóng hình Phi Nhung, thiếu những món quà, lời chúc đặc biệt từ người chị thân thương.

Được biết, Phi Nhung có một người em trai tên là Tommy. Khác hẳn với chị gái, Tommy là một người vô cùng kín tiếng. Từ trước đến nay, anh rất ít khi đăng tải hình ảnh về Phi Nhung, dù cố nghệ sĩ là người nổi tiếng. Khi hay tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19, Tommy cho biết sẵn sàng giảm tuổi thọ để Phi Nhung trở lại cõi tạm. Đối với anh, giọng ca Bông Điên Điển là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, chỉ sau mẹ... và không một ai có thể thay thế được tình cảm thiêng liêng này.

Tommy xem Phi Nhung là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, chỉ sau mẹ
Tommy xem Phi Nhung là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, chỉ sau mẹ

Ở thời điểm hiện tại, Tommy và con gái Phi Nhung sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cả hai thường xuyên gặp mặt và tổ chức thăm viếng cố nghệ sĩ. Sau khi chị gái mất, Tommy dường như thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Thậm chí, anh còn lập hẳn kênh Youtube có tên "Huy Family Showbiz" để cập nhật tình hình cuộc sống nơi xứ người. Vào đầu năm nay, kênh của em trai Phi Nhung đã nhận được nút bạc khi sở hữu 100.000 lượt đăng ký. 

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung công khai thông tin đặc biệt quan trọng gây xót xa vô hạn - Ảnh 4

>>> XEM THÊM: Mạnh Quỳnh 'ngậm đắng nuốt cay' kể về Phi Nhung, để lộ sự thật mối quan hệ của cả hai không như khán giả vẫn tưởng 

Ảnh: Tổng hợp, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news