Tin mới

Ngọc Châu tiếp tục gặp 'biến' khi bị tố hủy show không báo trước

Thứ hai, 27/03/2023, 10:22 (GMT+7)

Ngọc Châu tiếp tục vướng vào ồn ào khi cô bị tố thái độ ngôi sao, hủy show đột ngột mà không hề báo trước.

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Universe, Ngọc Châu trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều vấn đề không hay gặp phải khiến nàng hậu nhận phải không ít thị phi.

Ngọc Châu liên tục đối diện với thị phi không đáng có thời gian qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu liên tục đối diện với thị phi không đáng có thời gian qua. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Ngọc Châu khiến MXH không khỏi xôn xao khi xuất hiện một bài đăng trên diễn đàn sắc đẹp tố hủy show không báo trước và thậm chí còn kiện ngược lại cả nhà thiết kế: "Một hoa hậu bị nhà thiết kế tố hủy diễn vedette trước thềm sự kiện diễn ra, ekip của người đẹp này còn đòi kiện ngược lại nhà thiết kế". Bài đăng dù không đề cập trực tiếp đến Ngọc Châu thế nhưng tấm poster của sự kiện với hình ảnh nổi bật của nàng hậu càng khiến dân tình chắc nịch Ngọc Châu chính là nhân vật được nhắc đến ở đây.

Bài đăng tố một hoa hậu bùng show. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng tố một hoa hậu bùng show. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi xuất hiện tin đồn, phía Ngọc Châu không đưa ra phản hồi nào. Tuy nhiên rất nhiều người liên quan đã lên tiếng bênh vực nàng hậu trước tin đồn này. Kelbin Phạm - Đạo diễn catwalk của chương trình đã chia sẻ bài đăng dài trên trang cá nhân và khẳng định tin đồn ekip cũng như Ngọc Châu bỏ show, chảnh chọe là sai sự thật. Thực chất Ngọc Châu và NTK cũng có mâu thuẫn, song cái sai chính là từ phía NTK khi chỉ chốt "hợp đồng miệng" với ekip Ngọc Châu nhưng không cọc tiền cát-xê mà đã tự ý sử dụng hình ảnh người đẹp để đưa lên poster. Mặc dù có mâu thuẫn nhưng theo chia sẻ của vị đạo diễn này, Ngọc Châu vẫn nán lại đến khi show diễn gần kết thúc.

Hình ảnh Ngọc Châu với vòng 2 bất thường gây xôn xao trước đó. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Ngọc Châu với vòng 2 bất thường gây xôn xao trước đó. Ảnh: FBNV

Sau thời gian trở về từ Miss Universe, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Như mới đây, Ngọc Châu liên tục để lộ hình ảnh với vòng 2 kém thon gọn, thậm chí là xồ xề, mất phong độ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng. Mặc dù vậy, tại nhiều sự kiện không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp đầy nổi bật của nàng hậu tại các sự kiện lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news