Tin mới

Thiều Bảo Trâm công khai trùng tu sửa một thứ trên khuôn mặt, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Thứ hai, 27/03/2023, 09:26 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm công khai đi "trùng tu" sửa một thứ trên khuôn mặt, nhan sắc hiện tại khiến fan xuýt xoa.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm công khai "trùng tu" một thứ trên khuôn mặt để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Theo đó, tình cũ Sơn Tùng quyết định đi phun mí để có đôi mắt long lanh, hút hồn hơn: "Trước khi làm thì đắn đo mãi nhưng hỏi tới hỏi lui quyết định tin tưởng sự giới thiệu của những người bạn thân yêu đã làm thì lại có ngay đôi mắt long lanh, cân hơn đều hẳn, rõ mí hơn sau 1,5 tháng làm...".

Thiều Bảo Trâm nhìn sắc sảo hơn sau khi làm mí. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm nhìn sắc sảo hơn sau khi làm mí. Ảnh IGNV

Có thể thấy, sau khi làm đẹp hoàn thiện nhìn Thiều Bảo Trâm sắc sảo hơn, đôi mắt long lanh và có hồn hơn rất nhiều. Đây được cho là quyết định sáng suốt của nữ ca sĩ sinh năm 1994. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc hoàn hảo của Thiều Bảo Trâm: "Mắt long lanh quá; Đẹp có chiều sâu nha; Đẹp lắm chị ạ; Nhìn sắc sảo hơn hẳn....".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh IGNV

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Thiều Bảo Trâm còn được trời phú cho một body nuột nà và đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Cùng với đó, nữ ca sĩ luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng bằng cách tập luyện thường xuyên và có một chế độ ăn khoa học.

Thiều Bảo Trâm sở hữu khuôn mặt và body vạn người mê. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm sở hữu khuôn mặt và body vạn người mê. Ảnh FBNV

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm công khai trùng tu sửa một thứ trên khuôn mặt, nhan sắc hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn có tình mới sau hơn 2 năm chia tay Sơn Tùng M-TP. Tin đồn xuất phát từ những dòng trạng thái thả thính mang tâm trạng của người đang yêu của Thiều Bảo Trâm. Trước nghi vấn có tình yêu mới, nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news