Tin mới

Ở ẩn sau thời gian ly hôn, bị tố vô ơn, con trai Hoài Linh tái xuất với diện mạo khiến dân tình ngã ngửa

Thứ hai, 15/03/2021, 12:04 (GMT+7)

Sau một thời gian dài im ắng trên đường đua nhạc Việt và ở ẩn 'không rõ tung tích', Hoài Lâm vừa có màn tái xuất gây chú ý với diện mạo khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Là giọng ca được nhiều khán giả yêu thích và mến mộ thế nhưng Hoài Lâm - con trai nuôi của hoài Linh lại có đường tình đẩy trắc trở. Sau khi chi tay Bảo Ngọc với nhiều ồn ào bủa vây, Hoài Lâm lựa chọn hoạt động nghệ thuật trong âm thầm. Song song với việc ra bài hát mới, anh lại lựa chọn 'ở ẩn', không đoái hoài đến những ồn ào xung quanh.

Mới đây nhất, hiện diện trên trang cá nhân để thực hiện một quảng cáo, Hoài Lâm khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi lộ diện mạo phát tướng thấy rõ. Từ gương mặt đến bàn tay của hoài Lâm đều lộ vẻ đầy đặn hơn xưa.

Ở ẩn sau thời gian ly hôn, bị tố vô ơn, con trai Hoài Linh tái xuất với diện mạo khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 1

Trước nay, Hoài Lâm được nhiều người ngợi khen với vẻ ngoài thư sinh, hiền làng. Hình ảnh mới nhất này của nam ca sĩ vì thế khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng sau thời gian dài anh ở ẩn.

Hoài Lâm lộ diện với thân hình phát tướng thấy rõ. Ảnh: FBNV
Hoài Lâm lộ diện với thân hình phát tướng thấy rõ. Ảnh: FBNV

Còn về phía vợ cũ Bảo Ngọc, cô giờ đây đã lấy lại được cân bằng cuộc sống sau cuộc hôn nhân van vỡ với con trai nuôi của Hoài Linh. Mặc dù, thường xuyên gặp cảnh chồng cũ bị réo tên trong những bài đăng trên MXH, Bảo Ngọc vẫn bình tĩnh đáp trả mọi bình luận và cho biết bản thân hiện tại đang rất ổn với cuộc sống vui vẻ bên con.

Bảo Ngọc hạnh phúc làm mẹ đơn thân. Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc hạnh phúc làm mẹ đơn thân. Ảnh: FBNV

Năm 2020, nếu như Hoài Lâm gặp không ít biến cố trong đời sống tình cảm thì sự nghiệp của anh lại có những bước thăng hoa đầy bất ngờ. 2 ca khúc không hề nằm trong dự án tái xuất âm nhạc của anh là Hoa nở không mùa và Buồn làm chi em ơi đều trở thành hit của năm 2020. Thậm chí đây còn là 2 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua.

Ở ẩn sau thời gian ly hôn, bị tố vô ơn, con trai Hoài Linh tái xuất với diện mạo khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2

Tuy nhiên, đang đạt được những thành công trong dòng nhạc ballad, trữ tình với phong cách âm nhạc đã được cha nuôi Hoài Linh định hướng từ lâu. Hoài Lâm cách đây không lâu khiến dân tình xôn xao khi chuyển hướng sang vai trò rapper và đổi nghệ danh mới, từ bỏ nghệ danh cha nuôi Hoài Linh đã đặt cho. Hành động này của Hoài Lâm bị nhiều khán giả đánh giá là vô ơn và không phù hợp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news